Tin tức - pháp luật 2014-05-02 13:42:21

đời cay đắng của "bóng hồng" bên cạnh... ông trùm ma tuý.


[size=6]Thường xuyên bị đánh đập rồi bị chính người tình đổ oan tội, chị Hoa vẫn một lòng chung thủy, không căm giận, oán trách.[/size]
Tháng 4, TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt tử hình Nguyễn Văn Hoàn (tức Thụ Loan, sinh năm 1965, tại thôn Cổ Mễ, xã Vũ Ninh, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) với 5 tội danh: Tàng trữ trái phép chất ma túy, Mua bán trái phép chất ma túy, Giữ người trái pháp luật, Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Gây rối trật tự công cộng. Còn 7 bị cáo là “đàn em” của Hoàn cũng bị tòa án tuyên phạt các mức án từ 8 tháng đến 7 năm tù giam về các tội mua bán trái phép chất ma túy và giữ người trái pháp luật..
Không chỉ là một ông trùm khét tiếng, Hoàn còn là người đàn ông đa tình khi có đến 4 đời vợ. Tuy nhiên 3 người vợ trước đều lần lượt dứt áo ra đi, chỉ có chị Nguyễn Thị Hoa, người vợ không hôn thú duy nhất ở lại bên Hoàn cho tới ngày bị bắt.
Sinh năm 1982, tại làng Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, chị Nguyễn Thị Hoa nổi tiếng là cô gái nết na, xinh đẹp khiến biết bao chàng trai thầm thương, trộm nhớ. Trong số những chàng trai đó, chị đã chọn một người hơn mình 3 tuổi, nhà ở thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành.
Sau nhiều tháng ngày yêu nhau, chị quyết định lên xe hoa khi vừa tròn 19 tuổi. Một năm sau chị sinh con gái đầu lòng, kháu khỉnh, khỏe mạnh. Cuộc sống đầm ấm, bình yên cứ thế trôi qua. Nào ngờ không lâu sau đó chị phát hiện người chồng đã sa chân vào ma túy. Thế rồi bao nhiêu tiền của, tài sản hai vợ chồng tích góp đều bị người chồng nghiện ngập bán hết để thỏa mãn những cơn đói thuốc.
Năm 2002, chồng chị tử vong vì sốc ma túy, gia đình người thân đều xa lánh. Không nhà cửa, không nơi nương tựa, lo ma chay cho chồng xong, chị cùng con gái 3 tuổi dắt díu nhau lên TP Bắc Ninh kiếm việc làm. Không có tiền nên chị bế con lang thang, hàng ngày đi xin bố thí. Chính trong cơn bĩ cực ấy chị đã gặp Nguyễn Văn Hoàn, ông trùm ma túy xứ Kinh Bắc.
Ngôi nhà nơi Nguyễn Văn Hoàn sinh sống cùng “vợ hờ”.
Giờ đây, khi kể về cuộc đời và số phận của mình, chị vẫn không cầm được nước mắt: “Vào một đêm mùa đông giá rét, mẹ con tôi ngồi tạm trước cổng một ngôi nhà giàu có (là nhà của Hoàn) con gái tôi vừa đói vừa rét nên khóc ré lên. Đàn em của anh ấy biết nên đã chạy ra chửi bới và đuổi mẹ con tôi đi. Đứng trong nhà chứng kiến mọi chuyện, anh ấy bước ra, lạnh lùng thăm hỏi rồi đột nhiên đưa hai mẹ con tôi vào nhà, hâm nóng thức ăn cho chúng tôi lót dạ.
Anh ấy còn tự tay chuẩn bị giường đệm cho hai mẹ con ngủ. Đến bây giờ tôi cũng không thể nào quên được giấc ngủ ngon của đêm hôm ấy. Lúc đó anh ấy vẫn sống với người vợ thứ 3. Sau hôm đó, tôi được Hoàn đề nghị ở lại làm giúp việc gia đình, nghĩ thương con và cũng là để đền đáp ân nghĩa đã cưu mang nên tôi đồng ý.
Có lẽ đó chính là mối nhân duyên oan nghiệt của tôi với Hoàn. Là kẻ ăn người ở nhưng tôi được đối xử tử tế, tin cẩn như người trong nhà. Lúc này tôi mới biết, Hoàn từng có hai đời vợ, người vợ thứ 3 tuy cuộc sống êm đềm nhưng không ai có thể mang lại cho anh ấy niềm vui bên con cái. Cuối cùng cả 3 người vợ đều lần lượt dứt áo ra đi theo người đàn ông khác”.
Ông trùm hàng ngày sống một mình trong căn nhà rộng lớn, trong khi chị Hoa ngày càng đẹp mặn mà của gái một con. Thế rồi “lửa gần rơm”, cả hai đã chung sống với nhau như vợ chồng mà không cần hôn thú. Vài năm sau chị Hoa sinh cho Hoàn 2 người con trai, cuộc sống ổn định, Hoàn rất quan tâm tới vợ và các con kể cả con riêng của chị.
Tuy nhiên, về chuyện làm ăn của chồng chị Hoa không được biết và cũng không dám hỏi bởi Hoàn tính khí cục cằn, không thích ai tò mò, tọc mạch vào công việc của mình. “Trong lòng tôi vẫn biết anh ấy làm việc phi pháp, nhiều lần tôi khuyên anh ấy nên dừng lại. Nhưng mỗi khi tôi mở lời là anh ấy lại kêu đám đàn em vứt hết đồ dùng sinh hoạt của tôi rồi đuổi tôi ra khỏi nhà, thậm chí còn đánh đập tôi. Nhiều lần, dù chẳng gây nên tội lỗi gì, tôi cũng bị Hoàn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đến thâm tím mặt mũi”, chị nói.
Sau những trận đòn thừa sống, thiếu chết, thay vì bỏ đi như 3 người vợ trước thì chị Hoa lại nuốt nước mắt sống trong tủi nhục. Chị đau khổ tâm sự: “Tôi không thể nào làm khác được. Với tôi anh ấy có là gì đi nữa thì vẫn là ân nhân của mẹ con tôi, là cha của hai đứa con trai mà tôi dứt ruột sinh ra. Có lẽ giữa tôi và anh ấy đã có duyên nợ từ kiếp trước.”
Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Văn Hoàn, từng là ông trùm có thế lực nhất ở Bắc Ninh. 17 tuổi, Hoàn đã vào tù vì tội gây rối trật tự công cộng. Sau đó, Hoàn ra tù vào tội như cơm bữa với nhiều tội danh khác. Là đầu mối trực tiếp giao “hàng trắng” cho nhiều đường dây tiêu thụ ma túy ở các tỉnh miền Bắc.
Hoàn thường tụ tập đàn em dưới trướng gồm hàng loạt những kẻ bất hảo, Hoàn “thầu” mọi dịch vụ, từ thanh trừng băng nhóm, đòi nợ thuê theo kiểu xã hội đen cho đến “bảo kê” các nhà hàng, quán bar, karaoke… Nhằm lấy oai, hắn bắn cả băng đạn lên trời để đón giao thừa rồi đi làm loạn.
Bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả dùng 2 đứa con ruột của mình làm bình phong để chửi bới lãnh đạo tỉnh. Chưa dừng ở đó, Hoàn còn biến khu nhà mình đang ở trở thành nơi sản xuất ma túy tổng hợp, một tụ điểm ăn chơi thác loạn khét tiếng.

Ngày 9/6/2012, cơ quan điều tra khám xét khẩn cấp ngôi biệt thự của Hoàn, phát hiện, thu giữ một bánh heroin, 3 kg ma túy tổng hợp, 4 khẩu súng, một quả lựu đạn, 146 viên đạn.
Vướng vào vòng lao lý, biết mình khó thoát án tử hình, ông trùm bằng mọi thủ đoạn hèn hạ đổ hết tội lỗi cho chị Hoa, người phụ nữ bao năm đầu gối tay ấp với mình. Tuy nhiên, hành động này sau đó đã được cơ quan điều tra chứng minh là vô căn cứ.
“Dù bị anh ấy đối xử tệ bạc nhưng tôi vẫn dặn lòng mình không được oán trách, không căm hận. Nếu trước đây không có anh ấy thì mẹ con tôi chắc đã chết đầu đường xó chợ rồi. Bây giờ trách nhiệm của tôi là nuôi các con khôn lớn, để không đi theo vết xe đổ của cha chúng”, chị Hoa chi sẻ.
Theo Pháp Luật Xã Hội

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)