Hot boy - hot girl 2020-07-25 07:23:58

Đôi bạn thân hot girl lên đồ xuống phố, sang hết phần thiên hạ


Mỗi lần sánh đôi xuống phố, hai hot girl Huyền Lizzie và Phanh Lee liền dễ dàng thu hút rất nhiều sự chú ý với cách lên đồ ton sur ton, đọ vẻ sang chảnh.
Cùng sinh năm 1990, Phanh Lee và Huyền Lizzie là cặp bạn thân gắn bó với nhau 7 năm. Không chỉ chơi thân dài lâu, cả hai còn cực ăn ý về gu thời trang sang chảnh.

Điển hình như những khung hình mới được cả hai đăng tải lên MXH, Huyền Lizzie và Phanh Lee cùng lên đồ ton sur ton, đọ vẻ sang hết phần thiên hạ. Đặc biệt, chiều cao tương đồng và body thon gọn của cả hai cũng nhận được không ngớt lời khen.

Cặp bạn thân hot girl đình đám đọ vẻ quyến rũ, sang chảnh miễn bàn khi đứng chung một khung hình.

Xinh đẹp chưa đủ, cả Huyền Lizzie và Phanh Lee đều là những cô gái tài năng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là diễn xuất.

Để chơi thân với nhau dài lâu đã khó, tìm được bạn thân ăn mặc hợp ý cũng không dễ dàng. Nhưng Phanh Lee và Huyền Lizzie lại may mắn có được cả hai khi họ trải qua tình bạn đẹp 7 năm cũng như đồng điệu trong phong cách thời trang quyến rũ.

"Gái một con" Huyền Lizzie một khi lên đồ sang chảnh là chỉ khiến dân tình xuýt xoa.

Người bạn thân chí cốt của Huyền Lizzie là Phanh Lee cũng không kém cạnh. Cô nàng không chỉ ghi điểm với nhan sắc mà còn sở hữu style ăn mặc sang chảnh, hiện đại.

Thân nhau đã đành, gu thời trang của Huyền Lizzie và Phanh Lee còn rất ăn khớp mỗi lần xuống phố.

Tuy không quá cầu kì trong khoản mix & match nhưng cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee tạo nên tổng thể rất đẹp, rất nịnh mắt số đông.

Tuy không quá cầu kì trong khoản mix & match nhưng cặp bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee tạo nên tổng thể rất đẹp, rất nịnh mắt số đông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)