Chuyện lạ 2012-02-22 22:57:49

Đồi bại những lão "dê cụ" dụ dỗ hiếp dâm trẻ em


2 cụ ông thay nhau hiếp bé gái đến mang bầu




Người dân xã Bình Triều (Thăng Bình, Quảng Nam) đang xôn xao và vô cùng bức xúc khi biết tin một em học sinh lớp 9 bị hai cụ ông thay nhau hãm hiếp đến mang thai 6 tháng.


Cháu Hồ Thị D.T. năm nay mới 14 tuổi, đang học lớp 9 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Do hoàn cảnh gia đình T. thường xuyên phải sống xa mẹ (mẹ em đi làm thuê ở Đà Nẵng, thỉnh thoảng mới về nhà) nên T. thường xuyên qua nhà ông Phạm H.S (70 tuổi) và ông S. rất hay cho em kẹo bánh và tiền.


Cho đến một hôm T. sang thì được ông rủ ra tượng đài chơi. Lần đầu T. không đi nhưng vài ngày sau ông S. lại rủ, hứa sẽ cho nhiều tiền nên T. đồng ý.


Không ngờ, lần ấy, T. đã bị cụ ông này hãm hiếp. Sau đó, ông S. đưa cho T. 20.000 đồng và dặn không được hé chuyện này cho ai biết.


Từ đó, thỉnh thoảng T. lại bị ông S. gọi lên tượng đài và thực hiện hành vi giao cấu với em đến độ em không thể nhớ nổi mình đã làm chuyện ấy với ông S. bao nhiêu lần nữa.


Ngoài ông S., T. còn cho biết, cũng đã nhiều lần bị ông Đoàn C.H. (68 tuổi) cưỡng dâm. Lần đầu tiên là khi T. cùng bố qua nhà ông H. xem tivi, sau đó bố T. về nhà trước, chỉ còn T. ở lại. Ông H. đóng hết cửa và có hành vi cưỡng dâm T.


Sợ bố mẹ biết và vì ông H. hăm dọa nên T. không dám nói với ai. Sau đó, ông H. tiếp tục có nhiều lần cưỡng dâm T. và cho tiền.


Cụ ông 80 bị tố nhiều lần hiếp dâm bé gái 11 trên đường đi học




Theo đơn tố cáo của chị Hay, cháu H thường một mình đi bộ đến trường. Khi đi qua cổng nhà ông Tây Soon liền bị ông ta kéo vào bên trong buồng, ra lời dụ dỗ ngon ngọt, xen lẫn hù dọa: Nếu cử động, kêu cứu sẽ bị giết chết. Cháu H sợ hãi không dám kháng cự đành nằm im cho “yêu râu xanh” giở trò đồi bại. Thực hiện xong hành vi thú tính, ông Tây Soon đưa cho nạn nhân 10 nghìn đồng.





Đơn tố cáo của mẹ cháu H. gửi cơ quan chức năng (Ảnh: VTC News)


Cháu H cho biết, ông Tây Soon đã nhiều lần dụ dỗ, thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. Mỗi lần sau khi thỏa mãn thú tính, ông này lại cho cháu H lúc 10 nghìn đồng, lúc cho 50 nghìn đồng… rồi dọa sẽ giết chết nếu nói cho người khác biết. Vì lo sợ nên cháu H không dám kể lại vụ việc với gia đình.


Có hôm, chị Hay phát hiện cháu H đi học về với sắc mặt tái xanh nhợt nhạt, tỏ vẻ lo lắngsợ hãi. Chị gặng hỏi nhưng cháu H nhất quyết không trả lời. Đến khi gia đình nghe hàng xóm đồn rằng cháu H bị ôngTây Soon hiếp dâm gặng hỏi thì lúc này cháu H mới kể lại sự việc.


Cụ ông 72 tuổi hiếp dâm 2 bé gái




Người dân thôn Đào Du, xã Phùng Chí Kiên, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, xôn xao bàn tán về việc ông Nguyễn Khắc Đ (72 tuổi) nhiều lần hiếp dâm hai cháu M và H (đều 13 tuổi). Cơ quan điều tra đã vào cuộc, kết quả cho thấy cả 2 cháu đều bị mất trinh…


Chị Đặng Thị H (mẹ cháu M) cho biết, chị và chị Đặng Thị L (mẹ cháu H) là hai chị em ruột. Hoàn cảnh của 2 chị rất éo le, cả 2 đều đã chia tay chồng, hiện cùng ở với mẹ đẻ là cụ Đỗ Thị T ở thôn Đào Du. Cả 5 mẹ con, bà cháu sống chung dưới một mái nhà, hàng ngày đi cày thuê cuốc mướn lấy tiền nuôi nhau.






Ngôi nhà xập xệ của gia đình cháu M và cháu H


Chị H kể, thời gian gần đây cứ thấy ông Đ thường xuyên xuất hiện trong ngõ nhà mình, thi thoảng lại thấy ông cho cháu M và cháu H tiền mua kẹo. Cả nhà chị chẳng ai mảy may nghi ngờ lòng tốt của ông Đ.


Thế rồi, cách đây khoảng hai tháng, làng xóm láng giềng bỗng xôn xao đồn thổi việc ông Đ. đã nhiều lần dụ dỗ đưa con gái chị và cháu H ra những nơi vắng vẻ để làm trò người lớn, nhưng chị không tin vì nghĩ ông Đ là người có học thức, lại có họ hàng xa với nhà chị. Chỉ khi công an huyện xuống điều tra làm rõ sự việc thì chị mới thật sự choáng váng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)