Chuyện shock 2012-04-18 10:17:26

đọc xong ko thể chấp nhận dc , đồi bại hết rồi


[size=1]Nữ bác sĩ quay clip 'vui vẻ' để tố sếp[/size] [size=2]Theo tố cáo của ông Huỳnh, do vợ ông bị sếp ép buộc tình cảm nên họ đã tổ chức quay cảnh ân ái để lấy bằng chứng tố giác. Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc.[/size] Chiều 17/4, tại quán cà phê trên đường Giang Văn Minh (Hà Nội), ông Huỳnh, bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh mở đầu câu chuyện: “Có ai muốn đưa chuyện vợ đi ngủ với người khác lên báo. Song chẳng còn cách nào khác tôi buộc phải làm để cơ quan chức năng làm rõ trắng đen".

Ông Nguyễn Mạnh Cường bị tổ chức bắt quả tang tại khách sạn. Ảnh: Tiền Phong.
Theo ông Huỳnh, bà Hương (40 tuổi, vợ ông) công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam). Hơn 2 năm trước, ông phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa vợ và ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2

Ông Huỳnh cho biết, lúc đầu vợ ông khăng khăng phủ nhận, nhưng sau đó đã thú nhận, năm 2009, để được đi học cao học, bà đã chấp thuận “ngủ” với sếp. Người phụ nữ này xin chồng tha thứ.

Trong đơn tố cáo gửi đến cơ quan báo chí, ông Huỳnh cho rằng, bà Hương đã đề nghị ông Cường chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng không được chấp nhận. Để có chứng cứ buộc ông Cường chấm dứt quan hệ, ông Huỳnh đã lên Hà Nội mua 2 camera (một chiếc bằng bút và một chiếc dạng cúc áo) để đưa cho vợ.

Khoảng tháng 1/2010, nữ bác sĩ đã quay những thước phim "vui vẻ" rồi mang về hỏi ý kiến chồng. Ông Huỳnh cho hay, chỉ nghe được tiếng còn hình ảnh không được rõ. Một tháng sau đó, biết trước sẽ có một cuộc hẹn với sếp ở khách sạn Á Đông trên quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), bà Hương thông báo cho chồng.

Tại đây, khi cả hai đang quan hệ, ông Huỳnh mang máy quay, cùng một số người thân ập vào bắt quả tang. Theo nội dung biên bản tại khách sạn do ông Huỳnh cung cấp, ông Cường thừa nhận có "quan hệ" với bà Hương, cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, theo ông Huỳnh, ông Cường đã thất hứa, tiếp tục quấy nhiễu vợ ông buộc ông phải gửi đơn lên huyện ủy và công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) nhờ can thiệp. Cùng thời điểm đó, giám đốc Cường cũng làm đơn tố lại ông Huỳnh đã âm mưu sắp đặt và tống tiền. Công an huyện Văn Giang đã vào cuộc hòa giải, hai bên đã rút đơn và thống nhất không kiện cáo nữa.

Giải thích sự việc diễn ra hơn 2 năm nhưng đến nay gia đình mới thông tin với báo chí, ông Huỳnh cho biết, nếu vợ sau khi học xong thạc sĩ được bố trí công việc phù hợp và không bị bắt viết kiểm điểm, có lẽ ông không đưa vụ này ra công luận.

Trao đổi với VnExpress.net, nữ bác sĩ Hương thừa nhận, đã ngủ với sếp 3 lần. "Tôi cũng đau khổ lắm, có lần suýt phải quyên sinh. Cứ tưởng sau khi đi học cao học về mọi chuyện sẽ khác, nhưng không ngờ ông ấy vẫn thế khiến tôi mệt mỏi…", bà Hương trần tình.

Ngày 17/4, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 đã từ chối trao đổi với báo chí với lý do thời điểm này cấp trên đang kiểm tra. "Tôi chưa phát ngôn được gì, phải chờ người ta kiểm tra, kết luận", người bị tố cáo nói.

Liên quan đến sự việc, ngày 13/4, ông Trần Văn Sơn, Tổng giám đốc khu quản lý đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) ký quyết định cho tiến hành xác minh tố cáo của người lao động đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc trung tâm Y tế đường bộ 2. Đoàn xác minh do ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc làm trưởng đoàn. Thời hạn xác minh là 15 ngày, kể từ ngày ký.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)