Thời trang - làm đẹp 2012-02-19 17:18:28

Độc chiêu xăm tóc giả cho người hói


Bệnh rụng tóc (hói) khá phổ biến ở nam giới. Mỗi năm, có tới hàng nghìn người tìm đến phẫu thuật cấy tóc để che đi phần hói không được đẹp mắt cho lắm. Tuy nhiên, chi phí cho việc làm đẹp này rất đắt đỏ.



Woa! "Mái tóc" nhìn khá ấn tượng đó chứ?
Thế nhưng, giờ đây họ có thêm lựa chọn phá cách và giá cả phải chăng khác - xăm tóc. Chỉ sau một vài giờ, khách hàng sẽ có mái tóc xăm tồn tài vĩnh viễn, hơn nữa, họ cũng chẳng lo tốn kém chuyện cắt tóc hàng tháng.



Nhìn không khác tóc thật một chút nào luôn.
Xăm tóc là sáng kiến của anh Ian Watson. Khi anh Watson ở độ tuổi 20, lúc ấy tóc anh bắt đầu bị rụng dần vì quá stress khi phải chứng kiến sự ra đi của người anh trai vì căn bệnh ung thư. Quá lo lắng về tình trạng rụng tóc của mình, anh muốn làm điều gì đó, vậy là anh đã yêu cầu chị dâu, chị Ranbir Rai-Watson dùng bút vẽ vài đốm đen lên phần da đầu. Anh hy vọng những đốm này sẽ giúp anh thấy an tâm hơn về bệnh rụng tóc.

Khi chị Ranbir hoàn thành, cả hai người đều nhận thấy rằng, dường như có điều kỳ diệu đang xảy ra, anh Ian không giống như người hói. Tuy nhiên, sau vài lần tắm gội, lớp mực này dần mờ đi.



Sau nhiều năm nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các chuyên gia make-up, bác sỹ về bệnh rụng tóc, họ quyết định phát triển dịch vụ xăm tóc. Quá trình điều trị này gọi là Kỹ thuật tóc siêu nhỏ (MHT). Mực xăm được vẽ lên da đầu với nhiều kích thước và vị trí khác nhau để mô phỏng theo sợi tóc ngắn.


Hiện tại, anh Ian 42 tuổi, chị Ranbir, 41 tuổi, họ đang cùng nhau triển khai hệ thống tiệm xăm tóc ở Anh và Mỹ. Giá của mỗi lần điều trị xăm tóc vào khoảng 3.000USD (tương đương 63 triệu đồng), so với mức phí 40.000USD nếu phẫu thuật cấy tóc.



Ông Adee Phalan - Vị khách đặc biệt trong ngày đầu tiên cửa hàng mở cửa tại Manchester (Anh).
Cửa hàng xăm tóc mới nhất của Ian vừa được khai trương tại Manchester (Anh). Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, họ chào đón một vị khách đặc biệt, nhà thiết kế tóc nổi tiếng Adee Phelan.

"Năm 24 tuổi tôi đã rụng hết tóc. Nhưng tôi không mấy quan tâm tới vấn đề này. Tôi quyết định sử dụng phương pháp MHT vì nhận thấy kết quả của nó khá ấn tượng", nhà thiết kế Adee chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)