Tin tức - pháp luật 2015-03-23 08:49:22

Đoạt mạng nhân tình trong lúc ân ái


Trong lúc quan hệ tình dục, Quang thấy có người đàn ông khác nhắn tin cho tình nhân nên ghen, đoạt mạng chị này.

Ngày 23/3, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Quang (44 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) 20 năm tù về tội Giết người. Tòa cũng buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng tiền mai táng, tổn thất tinh thần và trợ cấp 5 triệu đồng mỗi tháng cho con gái và bố nạn nhân.


Bị cáo Quang thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: Bình Nguyên.


Quang có vợ và 3 con nhưng sống ly thân. Từ năm 2012, anh ta có quan hệ tình cảm với chị Minh (33 tuổi, có một con riêng). Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng tại tiệm hớt tóc của chị Minh ở huyện Hóc Môn .

Khuya 31/3/2013, hai người đang ân ái thì có người đàn ông gọi điện và nhắn tin cho chị Minh. Nhìn thấy tin nhắn có nội dung "gặp nhau chỗ cũ", Quang nổi cơn ghen tát chị này hai cái. Chị Minh vớ cây kéo đâm vào ngực Quang nhưng anh ta giật lại được và tiếp tục đánh người tình… Khi biết chị Minh tử vong, Quang dùng dao tự đâm mình nhiều nhát cho đến khi bất tỉnh.

Có mặt tại phiên tòa, mẹ chị Minh cho hay bố bị liệt, em bị tâm thần nên một tay Minh gánh vác chuyện gia đình. mọi chuyện. Từ ngày chị Minh mất, đứa con nhỏ không ai chu cấp tiền học nên cũng theo bà đi bán vé số. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)