Sao Việt 2013-10-10 08:25:28

Đoán tính cách sao qua cách ăn mặc


[justify]Các nhà khoa học đã chứng minh thời trang luôn là tấm gương phản chiếu của tâm lý và tính cách.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Các nhà khoa học đã chứng minh thời trang luôn là tấm gương phản chiếu của tâm lý và tính cách. Ví như bạn là cô gái ngông chắc sẽ chẳng bao giờ mơ màng đến những trang phục quá hiền thục. Một minh chứng đơn giản dễ hiểu như sau: Khi một cô gái đang trong tâm trạng buồn chán, đau khổ hẳn cô nàng sẽ chẳng màng đến chiếc váy sexy táo bạo để phô diễn cơ thể.[/justify]

[justify]Chuyên gia thời trang kiêm NTK tài năng  Diane Von Furstenber cho biết, những người có con mắt tinh tế sẽ như một thầy bói. Họ nhìn cách ăn mặc sẽ biết bạn là người như thế nào. Trong bài phân tích này,  Diane Von Furstenber cho rằng hiện tại thời trang có 5 phong cách chủ đạo là Cổ điển, Kỳ dị, Thanh lịch, Phóng Túng và Hiện đại.
Hãy thử cùng các chuyên gia trắc nghiệm tính cách dựa trên phong cách thời trang của bạn!
 
 
 
 
1. Phong cách thanh lịch:
Bạn là một cô gái thích vẻ đẹp gợi cảm nhưng luôn phải đúng mực và gây được sự yêu mến cho người đối diện đặc biệt là những người lớn tuổi. Đây chính là dấu hiệu của một cô gái thanh lịch nhưng luôn hợp mốt.
Những cô gái thanh lịch thường rất chu đáo, nhã nhặn, kiệm lời nhưng sống rất chất lượng. Họ biết cách ứng xử với tất cả sao cho vừa vặn mà không bị chê là người khéo đến mức giả tạo. Vẻ đẹp thanh lịch toát lên như một bản năng sống giúp họ mau hòa chóng với môi trường mới nhưng không làm người khác đố kị vì vẻ đẹp nổi bật duyên dáng của mình.

Tăng Thanh Hà ngày càng chứng minh được bản năng thanh lich của mình

2. Phong cách cổ điển:
 Xu hướng thời trang vintage dường như chưa và không bao giờ lỗi thời. Nó mang đến cho phụ nữ vẻ duyên dáng, nữ tính rất riêng. Nghiên cứu cho thấy, nếu bạn có một cá tính chuẩn mực, luôn xem xét bản thân một cách có tổ chức, luôn đúng giờ cùng với một kiểu ăn mặc bảo thủ… thì bạn đã thuộc vào phong cách thời trang cổ điển.
Tuy nhiên, nếu như bạn chỉ đam mê duy nhất phong cách này mà không màng đến những kiểu mốt khác. Đôi khi, bạn sẽ là người có phần bảo thủ và cổ hủ. Nét cổ điển luôn quyến rũ nhưng nó lại khiến người ta dễ bị già nua đi nhiều cả về diện mạo lẫn tâm tính.

Linh Nga cho thấy cô trung thành với phong cách cổ điển, điều đó làm cô có dấu ấn riêng nhưng cũng khiến "thiên nga" già trước tuổi

3. Phong cách kỳ dị
Phong cách này được các chuyên gia lý giải là sự tổng hòa của sự yêu thích vẻ khác biệt, phá cách và luôn thay đổi. Bạn thích những câu chuyện gây chú ý đặc biệt. Bạn thích những scandal giật gân và đương nhiên, bạn thích những trang phục hạ gục mọi ánh nhìn ngay từ phút đầu. Điều đó có nghĩa, bạn là cô nàng có phong cách kỳ dị.
Để thỏa sức thỏa mãn niềm đam mê của mình, bạn sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền không hề nhỏ phục vụ cho các món phụ kiện siêu độc đáo và quái tính. Bạn thấy chuyện nhuộm tóc đỏ, tóc xanh hay đeo những đôi legging họa tiết đầu lâu là điều rất dễ dàng và thích thú…
Các chuyên gia tin rằng các cô gái này luôn là "quả bom" trong đám đông. Họ có bản lĩnh và luôn thích thể hiện bản lĩnh đó bằng mọi giá. Tuy có phần khác biệt nhưng họ lại rất nhiệt huyết và có trách nhiệm. Các cô gái yêu phong cách kỳ dị thường là những người có "dây thần kinh thép".

Rihanna thực sự là cô gái có bản lĩnh và "thần kinh thép"

4. Phong cách phóng túng
Sự phóng túng trong ăn mặc ám chỉ đó là cô gái có tư duy mở và lối sống khá bạo. Họ không ngại khoe vòng 1 đẫy đà hay chiếc rốn tròn xoe cùng đôi chân sexy. Đó là người luôn sôi động, vui nhộn, luôn thích làm chủ đám đông, luôn có gắng để nổi bật hơn tất cả. Tuy nhiên, nhược điểm của họ được phân tích là mang tính đố kị và ích kỷ, hay ganh ghét.

Elly Trần cho thấy cô theo đuổi phong cách thời trang sexy và phóng túng

 
5. Phong cách hiện đại
Cô gái mang trong mình phong cách hiện đại thường là người dễ sống, dễ hòa nhập và dễ bỏ qua những lỗi lầm của người khác. Thời trang của họ thể hiện cái tôi rất riêng. Họ mặc những gì họ thích và hiếm khi phải lo lắng khi có ai đó nhìn họ quá lâu với ánh mắt "không bình thường".
Phong cách hiện đại mang đến cho cô gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động, bản lĩnh và khả năng tiên đoán được sự việc. Đây là tuýp người nhạy cảm, hài hước nhưng đôi khi hơi bất cần.

Hà Hồ thực sự là một ngôi sao có phong cách hiện đại

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)