Ảnh - truyện vui 2011-02-16 11:24:03

Đoán tính cách qua nội y :))




Hình 1

Hình 2



Hình 3

Hình 4



Hình 5

Hình 6

Từ Trái qua phải nha các bác


Hình 1 :Bạn tốt bụng và hết sức đáng yêu. Bạn quan tâm sâu sắc đến mọi người xung quanh và luôn biết thể hiện chúng thông qua những hành động thiết thực. Bạn cũng là người rất nghiêm túc, tuy rằng, bề ngoài của bạn lại khiến mọi người không nghĩ thế. Bên trong bạn tiềm ẩn một sức mạnh lớn, chúng sẽ giúp bạn bất kỳ khi nào bạn cần.

Một đặc điểm nữa dễ nhận ra ở bạn đó là sự kiên trì và bền bỉ. Nếu người nào đó hẹn hò với bạn thì dù có phải mất bao lâu, bạn vẫn sẵn lòng chờ đợi.

Hình 2

Bạn biết trân trọng giá trị của tình bạn, bởi vậy, bạn luôn là một người bạn chân thành và đáng tin cậy trong mắt bạn bè. Bạn tin tưởng vào bản thân cũng như những người xung quanh. Bạn luôn sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp nhất từ mọi người.

Bạn sống coi trọng tình cảm, thiên về các mối quan hệ lâu dài và sâu sắc. Người thích bộ đồ chíp hình 2 luôn hào hứng và thích chia sẻ niềm vui với những người khác. Bạn sẽ luôn cố gắng để những người xung quanh mình luôn vui vẻ.

Hình 3

Bạn điềm đạm và hòa nhã. Bạn không bao giờ muốn lấn át hay áp đảo người khác. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ thỏa hiệp, vui vẻ để người khác chỉ đạo và sẵn sàng nghe theo họ khi bạn thấy hài lòng.

Bạn thân thiện và dễ tính, đồng thời luôn tạo sự dễ chịu cho những người xung quanh. Thế nhưng, về phía bạn, bạn lại có những nguyên tắc phấn đấu nhất định, không khi nào chịu an phận thủ thường, bởi bạn tin rằng đó là cách để bạn luôn là chính mình.

Bạn biết lắng nghe và có một trí nhớ siêu đẳng. Bạn bè đánh giá rất cao khả năng này ở bạn.

Hình 4

Bạn có một cá tính mạnh, chúng rõ ràng đến mức mọi người chỉ có thể chọn, hoặc yêu bạn, hoặc là ghét bạn. Bạn khá là độc đoán nên thường tạo áp lực cho những người xung quanh, điều này khiến họ khó chịu. Bản tính tự nhiên này khiến cho bạn luôn luôn mong muốn được kiểm soát người khác khi có thể.

Bạn có tham vọng lớn và không ngừng học tập và phấn đấu cho đến khi giành được mục tiêu.

Bạn sôi nổi và cuồng nhiệt. Khi bạn thực sự thích một ai đó, bạn nhanh chóng biến tình cảm này trở thành một niềm đam mê sâu sắc.

Hình 5

Thỉnh thoảng, bạn hơi phô trương, và rõ ràng bạn là người ưa thích sự kịch tính. Bạn thích là trung tâm của mọi sự chú ý, đôi khi bạn hành động hơi thái quá chỉ để chứng tỏ cho mọi người thấy sự xuất hiện của mình. Bạn rất thích được khen, được tâng bốc và ưa thành tích.

Bạn luôn bị cuốn hút bởi những trò phiêu lưu, mạo hiểm, đôi khi bốc đồng. Chính đặc điểm này đôi khi khiến bạn và những người thân gặp rắc rối.

Bạn ưa xu nịnh và dễ mềm lòng khi được tán dương. Bạn sẵn sàng dọa cho mọi người trở nên chết khiếp để họ phải đồng lòng với bạn.

Hình 6

Bạn dễ cảm thông và xót xa cho những người yếu đuối đang gặp khó khăn. Bạn cực kỳ nhạy cảm với thế giới xung quanh. Bởi vậy, bạn dễ dàng cảm nhận và rung động với bất kỳ sự thay đổi nào dù là nhỏ nhất của chúng.

Đời sống tinh thần của bạn rất lãng mạn, đôi khi còn xuất khẩu thành thơ. Mẫu người của bạn rất dễ bị tổn thương nếu có ai đó dù chỉ là vô tình chạm đến nỗi đau hay khiếm khuyết của bạn.

Bạn có đời sống cá nhân khá khép kín và nhiều bí mật riêng tư. Bạn rất thận trọng và thường không dễ dàng thể hiện cảm xúc trừ phi bạn cảm thấy thực sự an toàn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)