Chuyện lạ 2012-12-31 12:05:14

ĐỐ MẤY BÁC THỬ MÓN NÀY NHA..


[size=6]Liệu bạn có dũng cảm dùng thử món ăn này?[/size]
Với phần lớn các thực khách, chắc hẳn không nhiều người có sở thích thưởng thức những con côn trùng đã được nấu chín trong bữa ăn của mình. Trên thực tế, tại một số nước châu Á, côn trùng được coi là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều protein. Thậm chí, người ta đã sưu tập được hơn 200 công thức nấu ăn khác nhau với nguyên liệu từ côn trùng. 
 

Bạn có dám thử các món ăn từ côn trùng?

 
Gần đây, được phục vụ tại nhà hàng Nongu Inrei, phía bắc Shinjuku (Nhật Bản), các món ăn côn trùng truyền thống đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Có lẽ lý do chính khiến hầu hết thực khách không thích các món ăn côn trùng vì họ tưởng tượng rằng món ăn này sẽ “lầy nhầy”. Tuy nhiên, tại nhà hàng này, món sâu bướm chiên imomushi có thể đem lại cho bạn một suy nghĩ khác. 
 

Tại Nhật Bản, món sâu bướm chiên imomushi mới ra mắt đang gây được sự chú ý. 





"Khi nghe đến các món ăn từ côn trùng, người ta thường có những hình ảnh trong đầu là những con sâu đang loe ngoe. Nhưng kể từ khi imomushi được giới thiệu với cách chế biến là chiên, chúng gần như đã mất hết nước trong cơ thể, chúng thực sự rất giòn và khô. Khi cắn một miếng, tôi thấy chúng có một hương vị không khác mấy so với đậu phộng rang”, một vị khách chia sẻ về trải nghiệm thú vị của mình. Vị khách này còn cho biết, đây là thứ đồ nhắm tuyệt hảo khi uống bia và nếu bị bịt mắt, anh ấy sẽ khó có thể biết được đây là món ăn gì.  

 


Các thực khách cho biết, món ăn này rất giòn và có vị giống đậu phộng rang.

 


Chúng cũng có thể được dùng với cơm.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)