Chuyện lạ 2014-01-18 14:37:28

"Đỏ mặt" với cuộc thi khỏa thân trượt tuyết


[size=6]Dù thời tiết vô cùng lạnh giá nhưng rất nhiều người dân trên khắp thế giới vẫn hứng thú cởi trần tham gia cuộc thi trượt tuyết đặc biệt được tổ chức hàng năm ở Đức.[/size]
Được tổ chức thường niên ở Đức, cuộc thi "khỏa thân trượt tuyết" luôn thu hút lượng người tham gia và theo dõi rất lớn. Năm nay, cuộc thi này sẽ diễn ra vào ngày 15-16/2 tại khu vực Braunlage, thuộc huyện Goslar của bang Niedersachsen. Ước tính, sẽ có hàng nghìn vận động viên tham dự, tuy nhiên, vào đến vòng chung kết, ban giám khảo chỉ chọn ra 30 vận động viên xuất sắc nhất tham dự.
 


 
Tham gia cuộc thi này, những vận động viên gồm cả nam và nữ chỉ được phép đội mũ bảo hiểm, đi ủng, đeo găng tay và mặc một chiếc quần lót để hoàn thành chặng đường đua dài 90m trên chiếc xe trượt tuyết. Mặc dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng những người tham gia vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng.
 
Trước đó, vào năm 2012, cuộc thi đã thu hút hàng chục nghìn người tới tận nơi để chứng kiến trải nghiệm thú vị và kỳ lạ này. Dự kiến, cuộc thi năm nay sẽ thu hút nhiều khán giả hơn những năm trước.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)