Hot boy - hot girl 2023-03-08 02:21:34

Đỏ mặt hot girl xinh đẹp mặc đồ ngắn cũn khoe dáng nuột


Bên cạnh những lời tâng bốc nhan sắc và dáng vóc cực nuột nà của Triệu Vũ Kiều thì cũng có không ít những bình luận chỉ trích hot girl này ăn mặc quá phản cảm.

Hot girl Triệu Vũ Kiều được biết đến nhiều khi khoe dáng trong bộ đồ tập màu xanh bạc hà cực ngắn cách đây không lâu. (Nguồn ảnh: IG)

Bên cạnh những lời tâng bốc nhan sắc và dáng vóc cực nuột nà của Triệu Vũ Kiều thì cũng có không ít những bình luận chỉ trích hot girl này ăn mặc quá phản cảm.

Những bình luận này cho rằng Triệu Vũ Kiều thường xuyên diện đồ tập quá ngắn, bó quá sát, khi vận động dễ dàng để lộ những điểm nhạy cảm.

Theo họ, dù đồ tập nhấn mạnh đến công năng thoáng mát, thoải mái, dễ vận động nhưng nếu xuất hiện tại nơi công cộng, Triệu Vũ Kiều cũng cần phải kín đáo hơn.

Theo tìm hiểu, Triệu Vũ Kiều là một trong những hot girl thế hệ mới, chỉ tính riêng trên trang IG cá nhân cô nàng sở hữu hơn 400.000 người hâm mộ, theo dõi.

Phong cách thời trang thường ngày của Triệu Vũ Kiều cũng rất gợi cảm, trẻ trung.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Triệu Vũ Kiều rất biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật, hút mắt mỗi khi xuất hiện.

Sau khi gia nhập công ty người mẫu JKF, xác định theo hướng gợi cảm, gu thời trang của Triệu Vũ Kiều ngày càng táo bạo hơn.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn luôn nhận được sự ưu ái của mọi người vì họ cho rằng Triệu Vũ Kiều gợi cảm mà không phản cảm.

Lần xuất hiện trong set đồ quá ngắn, áo hở chân ngực, váy không che hết nổi vòng ba, Triệu Vũ Kiều đã đánh mất thiện cảm của không ít người.

Các fan hâm mộ của Triệu Vũ Kiều cho rằng, vẻ đẹp đối lập giữa ngây thơ trong sáng và quyến rũ, nóng bỏng của cô nàng vô cùng đặc biệt.

Họ hi vọng, với lợi thế ngoại hình xinh đẹp bắt mắt cùng đường cong tuyệt đẹp, hot girl sẽ tỉnh táo lựa chọn hướng phát triển bền lâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)