Hot boy - hot girl 2013-03-02 12:42:16

Đm. Fc Tuấn Đầu bùi Đâu ra đây??


[size=6]Liên tục thay đổi kiểu mặt như chu môi, làm mắt lé hay đưa tay kéo mũi… quán quân "Vietnam Idol" khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tính cách và sự thân thiện khác xa với phong cách nữ tính thường ngày.[/size]
 
Trở thành quán quân Thần tượng âm nhạc mùa thứ 3 và gây nên cơn sốt trong cộng đồng nghe nhạc bằng hàng loạt những bản hit đình đám như Cảm ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Người hát tình ca, Mượn… Uyên Linh đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay.
Cô cũng kể về những kỷ niệm học trò tuyệt vời dưới mái trường chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) luôn ăm ắp trong cô và mỗi khi buồn cô lại mở những cuốn lưu bút thời học trò ra đọc, ngắm nghía những kỷ vật của bạn bè thời nhất quỷ nhì ma.Uyên Linh cho rằng, có lẽ đó là thời hồn nhiên, vô tư, trong sáng nhất trong cuộc đời của mỗi người.
Suốt chương trình, Uyên Linh đã làm các bạn trẻ hò reo không ngớt vì sự năng động, trẻ trung của mình. Nhiều bạn đã vô cùng hồ hởi chia sẻ, họ ấn tượng với sự thông minh, hóm hỉnh, cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn của Uyên Linh. 
Khi bị "dồn ép" kể lại nụ hôn đầu tiên, giọng ca Mượn vô cùng bẽn lẽn và tiết lộ, đó là một nụ hôn lãng mạn trong một không gian cũng cực kỳ lãng mạn của mối tình đầu. Còn chàng hoàng tử đó là ai, Uyên Linh xin phép được giữ lại cho riêng mình.
Cô nàng trẻ trung với tà áo dài trắng.
Nếu những ai từng xem Uyên Linh nồng nàn, cháy hết mình trên sân khấu với những bản tình ca, chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi thấy cô nàng cũng vô cùng nhắng nhít. Khi cô bị khán giả bắt làm đủ kiểu mặt xấu, cô không ngại ngần "vào cuộc" luôn trước ống kính máy quay. Ngoài ra, cô cũng khiến fan thích thú khi trổ tài hátHappy birthday bằng giọng opera.
Cuối chương trình, quán quân Vietnam Idol gửi tặng khán giả ca khúc Chờ người nơi ấy - nhạc của bộ phim đang được chờ đợi nhất mùa Tết của đạo diễn Dũng "khùng" Mỹ nhân kế. Ca khúc này được kỳ vọng sẽ là hit tiếp theo của Uyên Linhtrong năm 2013.
2Idol với sự tham gia của Uyên Linh phát sóng lúc 20h55 ngày 27/1 trên VTV9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)