Hot boy - hot girl 2011-08-15 09:18:53

DJ Myno - DJ Nữ Hot nhất Việt Nam !!!!


DJ Myno xinh đẹp, dáng chuẩn và "chơi" nhạc rất ổn, cô nàng Myno 19 tuổi đang được coi là nữ DJ hiếm hoi đang rất "hot" hiện nay.

Cô bạn này đã đi từ Bắc đến Nam, làm DJ cho rất nhiều bar, club trong các thành phố lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, khá nhiều events, party cũng mời cô bạn đến để "khuấy động" không khí cho thật náo nhiệt. Và DJ Myno đang là một cái tên cực "hot" trong cộng đồng DJ hiện nay đấy.


Trước giờ mọi người vẫn thường thấy nam DJ hơn, vậy thì với một teengirl làm DJ thì sẽ ra sao nhỉ, khi môi trường trong bar là một môi trường không hề dễ dàng tồn tại chút nào? Chúng mình hãy cùng làm quen với cô bạn Myno rất bản lĩnh này nhé!




Hình ảnh DJ Myno - xinh đẹp, gợi cảm.





Profile:

Full name: Nguyễn Thị Ngọc My

Nickname: Myno

Birthday: 1/9/1991

Sở thích: shopping, chụp hình, nghe nhạc…

"Chuyên trị" dòng nhạc: House.

Đã tham gia một số events: party "the beat of summer", Fashion show Milano và Gucci tại Sài Gòn.





Myno chơi nhạc trong một party dành cho giới trẻ.







Click this bar to view the full image.


Click this bar to view the full image.




Hello Myno, bạn làm DJ lâu chưa? Và để trở thành một DJ, bạn có phải qua trường lớp đào tạo nào không?



Mình đi làm chắc cũng khoảng 2 năm rồi đó. Tất cả những gì mà mình có được bây giờ là do sự cố gắng hết sức của mình, không qua một trường lớp đào tạo chính thống nào cả.

Thật ra, mình thích làm DJ lâu lắm rồi, nên ban đầu có theo một anh "sư phụ", nhờ anh í chỉ dạy những gì cơ bản nhất. Sau đó, mình tự mày mò, trau dồi thêm kỹ năng, rồi đi làm va chạm với thực tế nữa, dần dần mình mới có được chỗ đứng như hiện nay.



Click this bar to view the full image.


Là con gái mà lại chọn con đường trở thành một DJ, chắc hẳn bạn đã gặp rất nhiều khó khăn?

Dĩ nhiên là có chứ, khó khăn thì nhiều lắm nhưng niềm đam mê sẽ "đè bẹp" khó khăn. (Cười). Bạn biết đó, môi trường trong các quán bar, club khá phức tạp, thời gian đi làm lại không giống như những người khác… và còn nhiều yếu tố "nguy hiểm" khác nữa, nếu bạn không có ý chí kiên định thì rất dễ bị sa ngã.

Ví như làm DJ rất hay bị khách mời rượu, điều này khá nguy hiểm, mình đã phải học cách từ chối khéo rất nhiều lời mời. Đó là chưa kể đến những vị khách "dụ" mình bỏ nghề, hứa hẹn sẽ bỏ tiền chăm sóc mình suốt đời nữa . Vì thế, bạn nào muốn trở thành một nữ DJ thì chắc chắn ý chí phải "sắt đá" một chút để bỏ ngoài tai những "nguy hiểm" kia.



Click this bar to view the full image.


Gia đình bạn khi biết bạn làm DJ thì có ủng hộ bạn không?

Bố mẹ mình không ủng hộ con đường này của mình lắm! Vì nghĩ rằng nghề này không thật, rồi sợ mình sa ngã nữa. Nhưng đó là thời gian đầu thôi, sau khi mình chứng minh cho bố mẹ thấy niềm đam mê của mình là thực sự, không hề trẻ con và bố mẹ thấy mình đi làm nghiêm túc, chăm chỉ, có chí hướng thì dần dần bị thuyết phục. Bây giờ thì bố mẹ tin tưởng mình lắm!

Bạn có nghĩ rằng DJ nam thì sẽ "đánh nhạc" hay hơn một DJ nữ?

Dĩ nhiên là các bạn nam chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các bạn nữ rồi. Nhưng để nhận xét rằng "đánh nhạc" hay hơn hay không thì đâu thể chỉ dựa vào yếu tố giới tính, đúng không? Chỉ cần bạn có năng khiếu, có cố gắng, có niềm đam mê thì chắc chắn bạn sẽ làm tốt được tất cả mà thôi.



Click this bar to view the full image.


Bạn có lo sợ những lời dị nghị, bàn tán khi bạn làm trong môi trường rất phức tạp này không?



Myno đã phải chịu rất nhiều tai tiếng khi đến với công việc này. Có rất nhiều người nghĩ rằng, sống trong một môi trường "tối" như vậy, thì con gái sẽ suốt ngày rượu bia, sử dụng chất kích thích, sẽ rất hư hỏng… Mình cảm thấy rằng việc theo đuổi niềm đam mê của mình là rất chính đáng, chẳng có gì phải lo sợ những lời dị nghị kia, mình đâu có làm gì tội lỗi đâu, đúng không?

Sống 2 năm trong nghề này, chính vì đã nghe rất nhiều lời xầm xì to nhỏ, mình lại càng phải tự nhắc nhở bản thân phải luôn sống thật tốt để chứng minh cho mọi người thấy những gì nghĩ về mình, nghĩ về các DJ nữ là sai lầm.





Hiện nay thì giới trẻ hay đến Bar, club để hoạt động, vui chơi. Nhiều người không đồng tình với lối sống này, bạn nghĩ sao về điều đó?



Một số bạn trẻ bây giờ khá ham chơi và chọn lối sống không được lành mạnh lắm. Các bạn í suốt ngày đắm mình trong những chai rượu, vào bar sử dụng chất kích thích… Mình chắc chắn sẽ không đồng tình về một số bạn trẻ như thế!

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có bạn vừa học, vừa làm, vừa chơi rất lành mạnh đó thôi. Bản thân mình làm DJ tại các bar, mình thấy có những bạn chỉ đến để xả stress, tụ họp bạn bè, dance, vui chơi trong một giới hạn nào đó.Thậm chí có người còn bàn bạc, làm việc trong bar… Đâu phải ai đến vũ trường thì cũng đều hư hỏng.





Myno có dự định sẽ tham gia một cuộc thi DJ nào đó để khẳng định tên tuổi của mình không?

Uhm, mình vẫn chưa nghĩ đến điều này bao giờ. Nhưng đây có vẻ là một ý kiến khá hay, mình sẽ tìm hiểu và nếu có cơ hội thì sẽ tham gia để thử sức mình xem thế nào.

Nghề DJ thì thường không có tuổi thọ lâu dài, vậy sau này nếu không làm DJ nữa thì bạn sẽ làm gì?



Chắc là mình sẽ mở shop thời trang để kinh doanh, mình thích những gì liên quan đến thời trang lắm! Và biết đâu sau này các bạn sẽ biết mình như một nhà thiết kế thì sao? (Cười)




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)