Sao thế giới 2014-08-19 00:23:11

dinh thự "xa hoa" của con gái... tỷ phú F1.


[size=6]Biệt thự trị giá 70 triệu bảng của Tamara nằm ở khu phố đắt đỏ, sầm uất nhất London - Kensington Palace Gardens.[/size]
Tiểu thư của tỷ phú Ecclestone vừa khoe dinh thự gồm 57 phòng sang trọng bậc nhất tại Anh. Ngôi nhà trông giống như tòa lâu đài có 4 tầng trên mặt đất và hai tầng hầm. Tamara mua biệt thự được xây dựng từ những năm 1900 với giá khoảng 25 triệu bảng. Sau hai năm tu sửa và hoàn thành năm 2013, tổ ấm của người đẹp được định giá 70 triệu bảng.
Tác phẩm nghệ thuật hình trái tim lồng tên của Tamara và chồng - thương gia Jay Rutland - của nghệ sĩ Tracey Emin là món quà cô em gái Petra Ecclestone tặng nhân dịp đám cưới Tamara mùa hè năm ngoái. Tamara chia sẻ: 'Ngay khi bước vào, tôi đã có cảm giác đây sẽ là nơi tuyệt vời cho một gia đình. Ngôi nhà tràn ngập sinh khí và tôi biết đó sẽ là chốn bình yên cả cuộc đời mình'
Vợ chồng Tamara rất thích trò chuyện với bạn bè trong vườn nhà nơi đặt một bộ bàn ghế nhỏ xinh bên cạnh hồ cá nhỏ, xem bóng đá hoặc xem đua xe Công thức 1 dưới căn phòng rộng ở tầng hầm.
'Chúng tôi chủ yếu sử dụng ba phòng, đó là nhà bếp - nơi tôi nấu ăn sáng - phòng khách để thư giãn, xem TV và phòng ngủ', ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone chia sẻ.
Phòng khách - nơi người đẹp cùng chồng và con gái nhỏ thư giãn hay xem TV.
Hành lang của ngôi nhà tráng lệ đặt một quyển sổ lưu chữ ký của các vị khách.
Quầy bar ở một trong hai tầng hầm nhà Tamara.
Phòng chiếu phim dưới tầng hầm.
Bể tắm xông hơi trong nhà.
Vợ chồng người đẹp và con gái sống trong biệt thự lộng lẫy gần một năm qua. Tamara còn có một biệt thự hoành tráng ở Los Angeles, Mỹ.
Bàn ăn hoành tráng phục vụ cho 12 người trong căn phòng ấm cúng.
Phòng chơi bowling.
Phòng dành cho các vị khách.
Hoàng Trang


[size=medium] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)