Sao Việt 2012-06-24 06:28:29

Đinh Ngọc Diệp xuống tóc, phi ca nô... vèo vèo!


Không còn bóng dáng yêu kiều như thời "Cưới ngay kẻo lỡ", Ngọc Diệp xuống tóc, nam tính và phi ca nô ầm ầm trong "Nàng men chàng bóng".
Từ trước tới nay, Ngọc Diệp vẫn gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh cô búp bê xinh đẹp của màn ảnh Việt. Nhưng lần này, cô nàng quyết tâm “rũ bỏ” váy áo điệu đà, lột xác hoàn toàn trở thành gái "men" chính hiệu trong Nàng men chàng bóng.











Nàng men chàng bóng vừa mới ghi hình những cảnh đầu tiên. Ngọc Diệp xuất hiện đầy nam tính, ăn mặc theo phong cách tomboy, gương mặt lạnh như tiền và lướt ca nô vù vù.







[justify]Trong phim, Đinh Ngọc Diệp thủ vai cô nàng Út Chót - cô con gái duy nhất trong một gia đình vùng quê sông nước miền Tây Nam Bộ. Mang phận nữ nhi nhưng Út Chót lại có cá tính mạnh mẽ, hành xử như các chàng trai chính hiệu. [/justify]









[justify]Thay vì thêu thùa, may vá, nấu ăn giống như các cô gái, Út Chót đam mê các môn dành cho phái mạnh như võ thuật, đua xe và đua ghe… Chính điều đó khiến bà ngoại (Thanh Thủy) và cha Tía (Tấn Beo) phải sốt vó lo hối thúc cô lấy chồng.[/justify]













Nàng men chàng bóng sẽ ra mắt khán giả vào 31/8 tới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)