Sao Việt 2012-05-13 00:41:47

Đinh Ngọc Diệp lộ vết sẹo dao kéo vòng một


[size=1] [/size][size=2]Nữ chính "Cưới ngay kẻo lỡ" một lần nữa khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi về việc có hay không sự tác động của dao kéo tới vòng một, bên cạnh đó là một nghi án diện váy nhái của Victoria Beckham.[/size]Là một trong những tên tuổi hot nhất hiện nay, Ngọc Diệp không chỉ gây chú ý bởi những vai diễn đình đám trên màn ảnh, những bộ cánh đắt tiền mà còn bởi cô luôn xuất hiện với một vẻ nóng bỏng khó cưỡng.

Cô thường xuyên khiến người hâm mộ phải "bỏng mắt" với những bộ cánh đầy gợi cảm, khoe trọn vòng 1 căng đầy, hoàn hảo. Nhiều người từng đặt câu hỏi có hay chăng việc Ngọc Diệp đã "tu sửa" vòng 1 của mình, khi mà hình ảnh của cô hiện tại khác xa vài năm trước.


Ngọc Diệp bây giờ (trái) và ngày ấy.

Chưa kịp có câu trả lời chính xác từ phía Ngọc Diệp, vài ngày trước, tại một sự kiện lớn, nữ diễn viên này xuất hiện với một chiếc đầm body-con gợi cảm màu hồng. Bộ đầm khá kín đáo, tuy nhiên nó vẫn kịp khoe được bờ vai trần sexy của cô. Và cũng chính sự "thoáng mát" của bộ đầm này đã khiến cô để lộ "vết sẹo biết nói" phía dưới nách và khiến mọi người phải đặt một dấu hỏi to đùng về việc có hay không, người đẹp này đã "nâng cấp" vòng 1 của mình.


Bộ đầm cho thấy rõ vết sẹo dưới nách của Ngọc Diệp.





Ngọc Diệp nóng bỏng với đầm hồng tại sự kiện đêm qua.




Trước Ngọc Diệp, chân dài Ngọc Quyên cũng đã sơ sảy để lộ vết sẹo nâng ngực của mình trong một sự kiện gần đây. Ngay sau đó, Ngọc Quyên đã bày tỏ sự thất vọng với giới truyền thông khi luôn soi mói vào người nghệ sĩ mà không nhìn vào những cố gắng của họ.

Bên cạnh "nghi án" phẫu thuật vòng 1 lần này, Đinh Ngọc Diệp cũng diện một chiếc váy hao hao với thiết kế trong BST Xuân/Hè 2012 của Victoria Beckham. Hai chiếc váy giống nhau đến 95%, chỉ khác ở màu sắc, bên cạnh đó, phần chân váy trong thiết kế Victoria Beckham ôm sát hơn chân váy của Đinh Ngọc Diệp rất nhiều.


Váy của Đinh Ngọc Diệp giống đến 95% mẫu váy của Victoria Beckham.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)