Sao Việt 2012-04-07 08:20:23

Đinh Ngọc Diệp diện váy sexy đi dự tiệc


Đến dự buổi khai trương quán cà phê của cô bạn thân Tuyết Ngọc vào tối 5/4, tại TP.HCM, nữ diễn viên "Cưới ngay kẻo lỡ" nổi bật khi diện váy màu cam nóng bỏng với phần cúp ngực sexy.




Đinh Ngọc Diệp thu hút sự chú ý với phong cách thời trang gợi cảm sexy quen thuộc. Chiếc váy màu cam này giúp người đẹp khoe được những đường cong trời cho.




Thời gian trước Ngọc Diệp khá vắng bóng trong nhiều buổi tiệc tùng của làng giải trí bởi bận rộn với vai diễn trong bộ phim "Cưới ngay kẻo lỡ" của đạo diễn Charlie Nguyễn. Sau khi bộ phim đóng máy cô mới thường xuyên xuất hiện trở lại.




Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là stylist cho một tạp chí về thời trang. Chính vì thế người đẹp luôn nắm bắt được xu hướng thời trang mới. Cô ăn mặc rất có gu. Đinh Ngọc Diệp dùng son môi ton sur ton với màu của chiếc váy.




Không có chiều cao như một người mẫu nhưng Ngọc Diệp lại luôn biết cách làm nổi bật mình trước đám đông.




Cô tạo dáng khoe lưng thon




Nữ diễn viên xinh đẹp đang kỳ vọng rất nhiều vào vai diễn trong bộ phim hài "Cưới ngay kẻo lỡ". Cô thủ vai Khánh Linh - cô gái luôn được cánh phụ nữ xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự thông minh, lúc nào cũng mặc đẹp với phong cách thời trang "miễn chê". Bộ phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 4 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)