Tin tức - pháp luật 2012-06-10 10:45:45

Điều tra cán bộ phường bị tố cáo hiếp dâm


[size=2]Rủ người ở trọ đi mua mồi nhậu không được, cán bộ phường kéo cô gái lên xe chở đi rồi vật ra đường để xâm hại tình dục.[/size]Ngày 9/6, Công an TP Cà Mau chính thức điều tra làm rõ nội dung của một cô gái 26 tuổi với nội dung bị ông Lê Trọng Nghĩa, cán bộ văn hóa phường 6, TP Cà Mau (đồng thời là đại biểu hội đồng nhân dân phường 6) giỡ trò đồi bại.

Theo trình bày của nạn nhân, đêm 6/6, ông Nghĩa gõ cửa phòng rủ đi mua đồ về nhậu vi chị này thuê phòng trọ của gia đình Nghĩa. Thấy khách trọ không mở cửa, ông cán bộ phường đập cửa kêu inh ỏi rồi kéo cô gái lên xe đưa đi tìm chỗ vắng “tâm sự”.

Khi đến phường Tân Thành, cô gái đòi về thì Nghĩa dừng xe, vật nạn nhân xuống đường với ý đồ tà tâm nhưng bị phản ứng dữ dội. Một lúc sau Nghĩa đứng dậy bỏ về khi thấy có người đi ngang. Sau đó nạn nhân đến Công an phường Tân Thành tố cáo hành vi của ông Nghĩa.

Ông Phan Hoàng Vân, Chủ tịch UBND phường 6, TP Cà Mau cho biết rất bất ngờ trước thông tin cán bộ phường bị điều tra về hành vi trái với đạo đức xã hội vì ông Nghĩa là Đảng viên, đã có vợ con. Theo ông Vân, khi nào nhận được đề nghị của cơ quan điều tra, phường sẽ tiến hành kiểm điểm, xử lý sai phạm đối với cán bộ 41 tuổi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)