Tâm sự - chia sẻ 2010-05-02 14:45:28

Điều gì ở bạn …….” hớp hồn ” nàng ???


Bạn đang nỗ lực “gia cố” hình thức của mình để xuất hiện với thật ấn tượng trong một ngày gần nhất. Nhưng, không biết, cô ấy thích “cái gì” trên người mình nhỉ? Thì đây, một gợi ý dành cho bạn.

Đôi mắt (30%)

Không bất ngờ khi đôi mắt là yếu tố thu hút sự chú ý của phụ nữ nhiều nhất. Tình cảm của phụ nữ ít nhiều được gắn liền với những cảm nhận về tâm hồn của chàng trai. Mà đôi mắt là nơi thể hiện phần nào đời sống nội tâm của một con người. Và lỡ có bị “mất lối về” bởi đôi một mắt đẹp và chứa chan tình cảm thì cũng đáng để phụ nữ trở nên… mù quáng.

Nụ cười (25%)

Nụ cười là một điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt. Nhiều lúc nó là con “át chủ bài” cho vẻ ngoài của chàng trai. Bởi có nhiều chàng nhìn qua thì chẳng có gì đặc sắc. Nhưng một khi tung ra một nụ cười quyến rũ và ấm áp, thì có đến 25 % các nàng sẽ thốt lên: “Ôi, đây đúng là thứ mình đang cần.”

Dáng người (15%)

Phái mạnh tất nhiên là phải khỏe mạnh. Nhìn qua chưa thể biết liệu các chàng mạnh mẽ đến cỡ nào đây; cho nên các cô cứ lấy dáng người làm thước đo. Về điều này các nàng không quá khắt khe. Không cần phải có những số đo chuẩn của “ba vòng”; chỉ cần thấy bạn khỏe khoắn, cân đối là các nàng sẽ “đánh dấu” ngay.

Đầu tóc (7%)

Rất may là các chàng trai vốn hay để ý đến đầu tóc của mình. Có lẽ họ đã ngầm hiểu được một thực tế là các nàng hay “săm soi” đến đầu tóc của người khác giới.

Quần áo (6%)

Đừng tưởng rằng chỉ phụ nữ mới phải quần là áo lượt. Các nàng sẽ dành nhiều thời gian để đánh giá tính cách của bạn qua cách ăn mặc. Cho nên hãy là người đàn ông gọn gang và lịch sự.

Đôi môi (5 %)

Phải chăng vì đôi môi gợi cảm là sự bảo đảm cho một tương lai huy hoàng về những nụ hôn say đắm.

Làn da (4 %)

Trong suy nghĩ của các chàng trai Á Đông thì một làn gia lý tưởng của phái đẹp la trắng nõn và mịn màng. Bởi đó là hiện thân của vẻ đẹp thuần khiết và cần được nâng niu. Trong khi đó, phụ nữ khi đưa ra tiêu chuẩn về làn da của người yêu trong mộng lại khá phức tạp. Làn da đó phải rắn rỏi, không được trắng quá, cũng không được đen quá. Làn da phải tôn thêm nét nam tính của chàng trai.

Bàn tay (4 %)

bàn tay người đàn ông sẽ dắt nửa còn lại đi trong suốt cuộc đời. Một bàn tay mạnh mẽ, có thể hơi thô ráp nhưng ấm áp là nơi các nàng rất tự tin để trao gửi cuộc đời mình.

Đặc điểm khác (4 %)

Và cơ thể của người đàn ông thì không chỉ có vậy. Nên những sự hâm mộ còn lại sẽ dành cho những… bộ phận khác. Các chàng hãy chờ xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)