Sao Việt 2014-09-08 06:10:04

Diệp Lâm Anh giằng co với kẻ cướp trên phố Sài Gòn


Gần 12 giờ đêm qua (7/9), người mẫu Diệp Lâm Anh bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe ga áp sát và giật túi xách.

 
Sự việc xảy ra vào khoảng 23h50 phút đêm qua (7/9) trên đường ở ngã tư Lương Hữu Khánh - Bùi Thị Xuân, quận 1, Tp.HCM. Diệp Lâm Anh và bạn sau khi xem kịch đến 23h40 phút có ghé qua một cửa hàng nước ép hoa quả trên phố Bùi Thị Xuân mua đồ.
"Bình thường bạn mình sẽ xuống mua, tự nhiên lần này nổi hứng xuống mua rồi nhân tiện xin ít vỏ bưởi về gội đầu. Vừa đi chưa được 10 bước chân, tự nhiên có 2 thanh niên đi xe ga chạy ngược với mình và đi gần sát. Nhanh như điện, người ngồi đằng sau tóm vào quai túi và giật một phát rất mạnh", Diệp Lâm Anh kể lại.

Cánh tay xước xát của Diệp Lâm Anh sau vụ cướp

Do bất ngờ, lúc đầu quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 có phần hơi hoảng hốt. Tuy nhiên ngay sau đó, chân dài sinh năm 1989 định thần lại và dùng hết sức tay trái (tay đeo túi) để giật lại. Bọn cướp cũng khá lì lợm khi cố kéo mạnh khiến Diệp Lâm Anh ngã chúi về phía chúng, suýt đập mặt xuống đường.
Với kinh nghiệm của một người học võ, nữ ca sĩ chống cự quyết liệt với bọn cướp bằng cách lấy cùi trỏ tay phải tì chặt vào cánh cửa sắt gần đó và giơ chân đá về phía bọn cướp. Tuy nhiên, chúng đã nhanh chóng bỏ chạy.
Về phía Diệp Lâm Anh, cô đã bảo toàn được chiếc túi xách trước bọn cướp manh động. Theo người đẹp chia sẻ, bọn cướp tổng cộng có 4 người đi 2 xe tay ga và chắc chắn đã thấy cô đeo túi xách khi xuống xe nên cố tình quay lại để hành động.

Kể từ sau khi trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, cái tên Diệp Lâm Anh ngày càng được nhiều người yêu thích

Được biết, một người dân đang chở theo con nhỏ đã thấy bọn cướp vòng xe để giật đồ của Diệp Lâm Anh nhưng không kịp kêu cảnh báo vì chúng ra tay quá nhanh. 
"Sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 10 giây, bạn mình còn không kịp hiểu gì chỉ nghe mình hét thì mới mở cửa xe đi xuống", Diệp Lâm Anh nói.
Sau khi kể tỉ mỉ về sự việc, chân dài xinh đẹp không quên nhắc nhở chị em phải hết sức cảnh giác với bọn cướp."Không phải ai cũng bình tĩnh và khỏe như mình để giằng co với mấy thanh niên chuyên ăn cướp giật như vậy. Đây là năm thứ 5 ở Sài Gòn và lần thứ 5 bị ăn cướp, giật đồ" là những dòng chia sẻ của Diệp Lâm Anh trên trang cá nhân.
 
Diệp Lâm Anh không phải là trường hợp duy nhất của nạn cướp giật đang hoành hành ngày một táo tợn trên phố Việt. Mâu Thanh Thủy từng bị chấn thương sọ não vì bị cướp khi đang đi xe máy, Hương Tràm bị mất Iphone, Mai Phương Thúy bị giật túi xách trên phố… là một số trường hợp xảy ra gần đây. 

Vóc dáng đẹp của cô gái sinh năm 1989. Diệp Lâm Anh cũng từng lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam's Next Top Model



Diệp Lâm Anh được biết đến là một cô gái ưa mạo hiểm, thích tập võ và các môn thể thao. Nhờ thế, cô gái khá bình tĩnh đối phó với bọn cướp giật trên phố
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)