Sao Việt 2022-02-18 03:45:44

Diệp Lâm Anh du lịch cùng bà ngoại


Diệp Lâm Anh vừa có chuyến du lịch biển cùng gia đình dịp Valentine trước khi bắt đầu công việc sau Tết.



Diệp Lâm Anh lựa chọn một khu nghỉ ven biển để đón kỳ nghỉ Tết muộn bên gia đình. Chuyến đi lần này, ngoài hai con là bé B.Boy và Boorin còn có bà ngoại và mẹ ruột của cô.





Cả nhà có những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí trong lành trong khu resort. Diệp Lâm Anh cho biết cô cũng có ngày Valentine đáng nhớ bên cạnh những người yêu thương.





Tuy nhiên, một sự cố nhỏ xảy ra khiến mẹ của Diệp Lâm Anh phải ngồi xe lăn. Hai mẹ con cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.





Dù không check in, nhiều người vẫn nhận ra khu nghỉ dưỡng mà Diệp Lâm Anh lựa chọn cho gia đình. Đây là khu nghỉ mới nằm tại đảo Phú Quốc. Cách đây ít lâu, vợ chồng rich kid Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa" - vừa tới đây nghỉ trước Tết.





Resort sở hữu bãi biển riêng tư nên Diệp Lâm Anh và các con có thể chơi đùa, tắm biển chỉ cách căn villa của mình 'vài bước chân'. Nơi đây được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn bởi có không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, nằm tại Bãi Dài, Gành Dầu.





Khu nghỉ có 195 biệt thự, mỗi căn 2-4 phòng ngủ, hướng ra biển. Đại gia đình dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trọn gói trong resort, tắm biển và tận hưởng các tiện nghi sang trọng.





Diệp Lâm Anh có thói quen đưa cả hai con nhỏ đi du lịch. Dịp 30/4 năm ngoái, người đẹp cũng từng đưa cả 'team gia đình' đến nghỉ dưỡng tại resort nổi tiếng ở Vũng Tàu mà vắng bóng chồng.





Diệp Lâm Anh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng, dù đã trải qua hai lần sinh nở. Người đẹp Hà thành lấy lại cân bằng sau khi thừa nhận ly thân hồi tháng 1. Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ - con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Dù 'lấy chồng hào môn', Diệp Lâm Anh vẫn gây dựng sự nghiệp riêng với các cơ sở kinh doanh quán bar, trà sữa, thời trang… Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng và được mẹ chồng yêu quý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)