Ảnh - truyện vui 2012-08-16 08:28:20

Điện thoại nokia siêu bền.....................bá đạo cmnr......


Nhắc đến độ bền của một chiếc điện thoại, người dùng ngay lập tức nghĩ đến thương hiệu Nokia. Đúng như vậy, những chiếc điện thoại của hãng sản xuất Phần Lan luôn được đi kèm với những cụm từ như “cục gạch” hay “nồi đồng cối đá”.




Vài ngày trước đây, một người Syria đã sử dụng điện thoại Nokia X2 để chụp hình tài liệu về cuộc chiến giữa lực lượng phiến quân và quân đội nước này. Có thể người đọc sẽ khó hình dung, nhưng tính chất khốc liệt của các màn đọ súng không hề thua kém tựa game Call of Duty.

Người đàn ông này muốn có được một góc nhìn rõ hơn nên đã quyết định tiến gần đến điểm giao tranh. Bất ngờ, một viên đạn lạc đã nhắm đúng hướng người đàn ông đang ẩn nấp. Rất may, viên đạn đã tìm đến đúng chiếc điện thoại Nokia X2 đang được anh ta đặt trước mặt để chụp hình. Một điều vô cùng ngạc nhiên là viên đạn sau khi chạm vào Nokia X2 không tiếp tục bay theo quỹ đạo mà bị giữ lại trong chiếc điện thoại này. Tất cả những gì chúng ta có thể gọi là may mắn hay chất lượng phần cứng của Nokia X2 là quá bền?




Hình ảnh chiếc điện thoại Nokia X2 sau khi bị đạn bắn.







[size=5]bá cmn đạo rồi……anh e mua nokia về táng nhau đê………….. 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)