Điện thoại - Tablet 2012-06-10 08:58:18

Điện thoại chụp ảnh 41 megapixel của Nokia về VN


Nokia 808 PureView có mặt ở Hà Nội theo đường 'xách tay' với giá bán cho những model đầu tiên lên tới 14 triệu đồng.

808 PureView là smartphone được Nokia giới thiệu hồi tháng ba với camera siêu \"khủng\" 41 megapixel, thậm chí còn hơn cả những dòng máy ảnh thực thụ đang có mặt trên thị trường. Các bức hình khi chụp ra từ máy sẽ cho độ phân giải lên tới 38 \"chấm\" hoặc 31 \"chấm\" ở tỷ lệ 16:9. Hãng di động Phần Lan cũng cho biết, khi zoom tới 5 lần, ảnh chụp từ máy không hề bị vỡ như camera thông thường.




Nokia 808 PureView đầu tiên về Việt Nam có giá 14 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh.



Nokia trang bị cho sản phẩm của mình ống kính Carl Zeiss cao cấp với đèn flash Xenon và LED. Để chụp ra các bức hình với độ phân giải khủng, hãng đã sử dụng phương pháp nội suy điểm ảnh. Máy chụp các bức ảnh ở kích thước bình thường 5 Megapixel và sau đó thu nhập thêm 7 điểm ảnh lân cận gộp vào cùng 1 pixel ảnh. Thực tế ảnh chụp từ camera 41 Megapixel của Nokia cho độ sắc nét rất ấn tượng.


Không chạy Windows Phone như các dòng máy Lumia, Nokia trang bị cho 808 hệ điều hành Symbian Belle với cấu hình dùng bộ xử lý lõi đơn tốc độ 1,3 GHz. Sản phẩm có màn hình cảm ứng 4 inch, máy dày tới 13,9 mm và nặng 169 gram.


Anh Nguyễn Anh Văn, chủ hệ thống CellphoneS (Hà Nội) chia sẻ: \"Dù vừa bắt đầu phát hành ở Singapore nhưng Nokia 808 PureView đang khá hiếm hàng và khó mua, đợt đầu tiên mới chỉ có hai model màu đen và trắng được nhập về. Tất cả đều là phiên bản quốc tế và có thể sử dụng bình thường.\" Trong khi đó, Nokia Việt Nam cũng dự định sẽ đưa model chụp hình 41 \"chấm\" của mình ra thị trường trong tháng 6 này với giá 13 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)