Tin tức - pháp luật 2011-12-28 14:20:44

Điện giật chết học sinh ở trường học


Nạn nhân là Nguyễn Chí Đời, học sinh lớp 10A8 Trường THPT Thu Xà. Người học trò này chết tức tưởi ngay tại cầu thang lên xuống của dãy phòng học A của ngôi trường.

Lê Quốc Đạt, bạn học chung lớp với Đời, vẫn chưa hết kinh hoàng kể lại vụ việc: “Vào giờ ra chơi, khoảng 7g45, em cùng bạn Đời đi xuống cầu thang. Vừa đi bạn Đời vừa giỡn, vô tình chạm vào tấm sắt thông gió ở ngay cầu thang đã bị điện giật dính cứng. Lúc đầu em tưởng bạn Đời đùa nên đưa tay kéo bạn ấy ra thì em cũng bị điện giật nên vội rút được tay ra khỏi người bạn. Sau đó, bạn Đời rơi xuống đất”.



Công an Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật làm chết học sinh Nguyễn Chí Đời





Nỗi đau của gia đình em Đời trước cái chết tức tưởi của em



Các bạn cùng thầy cô giáo của trường đưa Đời đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Đảnh Bê và bà Lê Thị Nhi - cha mẹ của em Đời - ngất lịm trước nỗi đau mất con. Gia đình ông Bê sinh được 3 người con thì chị của Đời là Nguyễn Thị Nhàn và Đời đều chết vì bị điện giật.

Cái chết oan uổng của Đời đã để lại nỗi đau, tiếc thương cho người thân, bà con láng giềng và bạn học khi là một học sinh ngoan hiền, được bạn bè yêu quý.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Tư Nghĩa và Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm của học sinh Nguyễn Chí Đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)