Thời trang - làm đẹp 2010-11-17 10:09:54

diễm trang đăng quang hoa hậu


Sau hơn 3 tháng khởi động và 2 tuần chung kết, tối qua (14/11), tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss Teen 2010.

Mở đầu chương trình, 20 cô gái trong váy trắng và cánh thiên thần xuất hiện gợi lên một không gian trong sáng của tuổi học trò. Ngay sau đó, với nền chính là màn trình diễn của nhóm nhảy hiphop, tiết mục Nguyễn Vỹ Trang trong vai cô công chúa bị ác quỷ tấn công đã gây bất ngờ khi nàng tiên Miss Teen 2009 - Lã Thị Xuân Mai xuất hiện và giải cứu công chúa.


20 cô gái trong váy trắng và cánh thiên thần
"Nàng tiên" Xuân Mai đánh bại "ác quỷ".
Ngay sau đó, 20 thí sin thể hiện phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Đây chỉ là một phần thi nhỏ trong chuỗi sự kiện Miss Teen, cho nên diễn ra tương đối nhanh chóng đơn giản.

Bùi Hồng Trang, học sinh lớp 11 trường Nhân Chính (Hà Nội) duyên dáng trong tà áo dài.
Chủ đề hướng tới ngàn năm Thăng Long - Hà Nội với những hình ảnh về Thủ đô. Hình ảnh trên là Lê Bảo Ngọc, gương mặt sáng giá của Miss Teen 2010.
Nguyễn Lâm Diễm Trang đến từ trường ĐH Quốc gia TP HCM
Sắc màu chủ đạo của áo dài và xanh và đỏ.
Bùi Diệu Linh (Tuyên Quang) trong trang phục dạ hội
Bùi Hồng Trang và Hồ Mỹ Linh
Gam màu chủ đạo của phần thi dạ hội cũng là sắc trắng tinh khôi
Đặc biệt, trong đêm chung kết, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng. Diễn viên - ca sĩ Ngô Thanh Vân đã xuất hiện đầy bất ngờ với ca khúc Trái tim không màu. Ca sĩ Hà Anh Tuấn song ca với thí sinh Lê Bảo Ngọc bài Thiên đường gọi tên. Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh thì rất gợi cảm trong chiếc áo ren mỏng manh.

Bên cạnh đó, các phần trình diễn của thí sinh cũng khá ấn tượng. Các cô gái trong váy trắng cùng nhau thể hiện ca khúc Nobody, Nguyễn Mai Phương cũng có màn quay cuồng với ca khúc Xin hãy thứ tha.

Ngô Thanh Vân trên sân khấu của Miss Teen
Hà Anh Tuấn song ca cùng thí sinh Lê Bảo Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)