Tình yêu - giới tính 2012-07-14 15:53:28

Điểm Mặt Sao Việt Phát Ngôn Gây Sốc Chuyện 'Yêu'


[size=2][size=4]Với những phát ngôn táo bạo liên quan đến sex và chuyện chăn gối, không ít người nổi tiếng đã khiến dư luận phải "đỏ mặt" về sự thẳng thắn, thật thà đến mức … gây sốc.[/size][/size][size=4]
[/size]
[size=4]MC Phan Anh: "Lần đầu sex là năm 18 tuổi"[/size]
Có lẽ MC Phan Anh là người đi tiên phong cho "trào lưu" tự nguyện đem chuyện riêng tư của mình ra để giãi bày với công chúng. Từ trước đến nay Phan Anh là người hiền lành, thư sinh và kiệm lời. Tuy nhiên qua một bài phỏng vấn, nhiều người đã shock khi anh chàng MC điển trai này thú nhận rằng mình đã làm chuyện ấy từ năm 18 tuổi. Bài phỏng vấn "thẳng như ruột ngựa" và chỉ xoay quanh đề tài phụ nữ cộng sex của Phan Anh đã từng gây chú ý một thời gian cho dư luận.

Biết yêu từ năm 6 tuổi, thích người phụ nữ mạnh mẽ trong chuyện chăn gối và lần đầu sex vào năm 18 tuổi. Chàng MC này còn làm nhiều người choáng vì sự thẳng thắn của mình khi không ai khảo mà xưng. Phan Anh cũng không ngần ngại tự “đi” sâu vào chủ đề nhạy cảm này khi thổ lộ: “Cảm giác lúc đó là háo hức pha chút sợ hãi”.

Với phụ nữ, quan niệm của anh chàng MC này là yêu bằng tim, ấn tượng người khác phái theo thứ tự gương mặt, môi, vóc dáng, làn da, ngực và đôi chân, đặc biệt là vòng 1 khiến anh chú ý hơn cả. MC Phan Anh nghĩ sống thử là việc nên làm, anh đã từng sống thử bởi anh muốn xem người kia như thế nào trước khi đến với hôn nhân. Anh cho rằng trong giai đoạn này nếu hai người thấy không hợp, người ta có thể chia tay nhau nhẹ nhàng hơn và có cơ hội tìm hạnh phúc mới nhanh hơn. Bên cạnh đó, MC này cũng nhấn mạnh rằng nam nữ yêu nhau khi đã tin tưởng và tính đến một mái ấm hoàn toàn có thể nghĩ về tình dục an toàn. “Đó là một trong những yếu tố giúp tình cảm thăng hoa, giữ gìn hạnh phúc. Hòa hợp trong hôn nhân bao gồm cả hòa hợp trong đời sống tình dục. Có những thứ không thử sẽ không biết.”

Chữ trinh đối với Phan Anh không quan trọng, nhưng nếu cô gái đấy sex lần đầu thì chắc chắn anh sẽ khiến cô ấy có nhiều kỷ niệm đẹp. Còn nếu như giả dối, anh sẽ không bao giờ chấp nhận. Trước nghi án phát ngôn gây shock để hâm nóng tên tuổi, Phan Anh phản pháo: “Chính vì người ta hay né tránh nên nó mới trở nên nhạy cảm. Tình dục là nhu cầu không thể thiếu với mỗi người, cũng như ăn, mặc, ngủ… Quan trọng là chúng ta phải hiểu biết về nó”.

[size=4]Lương Mạnh Hải: "Với tôi, người tình đôi khi đơn giản chỉ đến với nhau vì sex"[/size]



Lương Mạnh Hải được nhiều khán giả Việt biết đến qua vai diễn trong phim ăn khách như: Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimét, Hotboy nổi loạn… Không ồn ào trên báo chí hay dính líu tới các scandal nhưng anh chàng diễn viên này lại khiến cho người xem bất ngờ khi chia sẻ quan niệm khá thoáng trong quan niệm về tình yêu, tình dục…

Lương Mạnh Hải táo bạo khi nói thẳng thắn về tình dục như một điều gì đó không cần phải e ngại. Anh cho rằng tình dục là điều quan trọng nhất trong tình yêu. "Nếu tình dục không là nhất thì cái gì bây giờ? Chúng ta có những thiên thần bé nhỏ trong gia đình là nhờ đâu? Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hòa hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí." - diễn viên của Bỗng dưng muốn khóc nói rõ quan điểm của mình.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa người yêu và người tình, Lương Mạnh Hải đem chuyện tình dục ra để làm thước đo cho sự so sánh đó. "Khi có người yêu, dĩ nhiên bạn nên sống chung thủy với người đó. Khi không có người yêu, bạn có mối quan hệ với người mình thích đâu có gì sai? Sau khi tìm hiểu mới thấy hợp nhau hay không chứ. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng của mình"- phát ngôn này của Lương Mạnh Hải đã khiến không ít khán giả nữ phát giật mình vì shock.

[size=4]Đàm Vĩnh Hưng: "Đóng phim sex thì mới là gây sốc" [/size]



Mr Đàm luôn là người thẳng thắn trong showbiz. Mỗi lần anh trả lời phỏng vấn báo chí là một lần dư luận "dậy sóng" vì những câu trả lời "thẳng" và "ngông" của anh. Với Đàm Vĩnh Hưng, chuyện tình một đêm có sự thú vị nhưng cũng có nỗi buồn. Anh cho rằng "chuyện tình kiểu này buồn nhất là mỗi sáng thức giấc, tôi thấy hơi tiếc vì không đem lại được điều gì cho người đó. Tất nhiên có người không cần mình đem lại điều gì cho họ, họ chỉ cần một đêm vậy thôi. Chuyện này lâu lâu mới xảy ra một lần, mà họ đều là bạn ở nước ngoài. Tôi không quan niệm tình một đêm là chỉ ngủ với nhau một đêm, nó còn là một đêm chỉ ôm nhau và trò chuyện tâm sự".

Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là một trường hợp đặc biệt của showbiz, bởi không phải ai cũng duy trì được độ hot với dư luận như anh. Ngoài những sản phẩm âm nhạc cứ phát hành đều đặn, những đêm nhạc của riêng anh liên tục diễn ra… thì cách anh trả lời gây sốc cũng khiến mọi phải tò mò về mình. Khi công bố về dự án làm phim về cuộc đời của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị không ít luồng ý kiến cho rằng anh lại "quăng bom" để gây shock nhằm làm nóng thêm tên tuổi của mình, "Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không?".

……………

[size=4]Cho ít keng post hình đi các đồng chí… 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)