Sao Việt 2013-05-24 06:37:15

Điểm mặt 5 sao teen yêu đương đú đỡn ở tuổi 17


Hồng Quế
Vào nghề từ năm 13 tuổi, vì thế, chuyện tình cảm của người mẫu sáng giá miền Bắc này cũng bắt đầu sớm hơn chúng bạn. Năm 17 tuổi, trên trang cá nhân của cô đã có khá nhiều lời "tán tỉnh" của anh chàng đào hoa nhất showbiz Việt.
Không lâu sau đó, trong liveshow ca nhạc của Tuấn Hưng, khán giả thấy Hồng Quế khóc nức nở khi nghe ca sĩ này hát Tìm lại bầu trời.
 
Hồng Quế khóc nức nở khi nghe Tuấn Hưng hát.
Câu chuyện với Tuấn Hưng còn đang trong hồi bàn tán của dư luận, Hồng Quếcông khai thể hiện tình cảm với anh chàng người mẫu Gia Ngọc. Trong sinh nhật lần thứ 18, cô lại ôm ấp tình tứ ca sĩ Vũ Duy Khánh.
Hiện nay, Hồng Quế "nối gót" cô chị thân thiết là Quế Vân, thường xuyên có mặt cùng chàng ca sĩ Cao Thái Sơn, thậm chí hai người còn chẳng ngại ngần hôn nhau thắm thiết.
 
Ở tuổi 17, Hồng Quế không ngại công khai ảnh tình cảm với người mẫu Hoàng Gia Ngọc.
 
Sau đó là ôm chặt Vũ Duy Khánh trong ngày sinh nhật thứ 18.
Angela Phương Trinh
Không thua kém gì hot girl đất Bắc, trong nam Angela Phương Trinh cũng khiến dư luận sửng sốt vì câu chuyện tình yêu. Năm 17 tuổi, "bà mẹ nhí" bị bắt gặp ăn mặc sexy, trang điểm đậm đi cùng người đàn ông hơn nhiểu tuổi trong quán bar.
Không lâu sau đó, chính anh chàng này đưa đón cô bằng xế hộp đắt giá. Khi đó, Angela không giấu diếm đó là bạn trai mình, thậm chí cô còn khẳng định, tình yêu của cô được bố và gia đình ủng hộ.
 
Angela Phương Trinh cũng gây sốc với mối tình cùng đại gia giầu có.
Andrea
Cũng ở tuổi 17 như Hồng Quế, Angela Phương Trinh, người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea được biết đến nhiều hơn với mối tình dành cho chàng hot boy Baggio. Hai người không ngại ngần ôm nhau chỗ đông người cũng như dành tình cảm cho nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, cả hai còn tuyên bố từng sống thử và công khai hình ảnh nhạy cảm khá "nóng". Tuy nhiên, sau nhiều lần công khai tình cảm có phần hơi quá, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Được biết, hiện giờ cả hai đều có tình yêu mới.
 
Andrea và Baggio thậm chí khi hứng lên còn công bố ảnh "nhạy cảm".
Anna Trương
Anna Trương - cô gái mang hai dòng máu Việt - Đức, là con gái của cặp vợ chồng nổi tiếng Anh Quân và Mỹ Linh. Người yêu của Anna Trương là Dũng Anh, sinh năm 1993 và là du học sinh tại Boston, Mỹ.
Thời gian này, Dũng Anh đang về Việt Nam thực tập nên cặp đôi này thường xuyên gặp nhau. Trong ảnh, cả hai tỏ ra khá tình cảm và thân thiết. Được biết, hai người đã yêu nhau hơn 2 năm, nghĩa là khi đó Anna Trương cũng bằng tuổi Hồng QuếAndrea.
 
Ảnh hạnh phúc của Anna Trương và bạn trai.
Thiện Thanh
Sau Anna Trương là Thiện Thanh - con gái của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung - cũng công khai tình cảm với một chàng hot boy của Hà Nội.
Thiện Thanh năm nay 17 tuổi, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông ngoại là nhạc sĩ Đoàn Thuận Yến, bà ngoại là nghệ sĩ đàn thập lục, bố là nhạc sĩ Quốc Trung. Hiện tại, cô đang theo học piano và thanh nhạc - trường Nhạc viện Hà Nội.
Người yêu của Thiện Thanh là Trung Anh, sinh năm 1990, em họ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cả hai dành cho nhau những tình cảm khá ngọt ngào khi cả hai liên tục tạo dáng và chụp ảnh rất tình cảm.
 
Con gái diva Thanh Lam cũng đã có người yêu là hot boy hơn cô 6 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)