Chuyện shock 2011-12-15 12:52:32

Điểm mặt 5 nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất 2011 !!!


[size=1]Điểm mặt 5 nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất 2011[/size]
Hành động của họ bị cả cộng đồng ảo và thật, từ người lớn đến người nhỏ đều bức xúc.

Sát nhân máu lạnh Lê Văn Luyện


Vụ án cướp của, thảm sát cả gia đình chủ tiệm vàng ở Bắc Giang những ngày cuối tháng 8 vừa rồi chính là sự kiện gây chấn động dư luận năm nhất 2011. Chỉ trong 3 giờ, sát nhân 17 tuổi Lê Văn Luyện đã ra tay cắt cổ, đâm chết 2 vợ chồng chủ tiệm vàng, chém vào đầu, chém đứt tay con gái của nạn nhân, thậm chí, em bé mới 18 tháng tuổi cũng bị tên này bóp cổ đến chết. Những hành động thú tính đó của Luyện khiến cả xã hội “dậy sóng” căm hờn. Nhưng đáng ghê tởm hơn, khi bị công an bắt giữ, sát thủ này đã khai báo quá trình giết người với thái độ dửng dưng không chút ăn năn, sợ hãi về tội lỗi của mình.




Sát thủ máu lạnh vụ thảm sát tiệm vàng ở Bắc Giang - Lê Văn Luyện.


bác Luyện nhà ta 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3




Cư dân mạng sục sôi đòi tử hình Lê Văn Luyện, Luyện trở thành nhân vật trong game, trên các chuyến xe, trong những con phố, những vùng quê… đâu đâu cũng thấy lời căm phẫn đòi xử tử hình sát nhân máu lạnh này.


Cuối tháng 11, cáo trạng truy tố các bị can trong vụ thảm sát ở tiệm vàng Ngọc Bích, Bắc Giang đã hoàn tất. Lê Văn Luyện sẽ phải đứng trước vành móng ngựa trong tháng 12 và bị truy tố với các tội danh: "Giết người", "Cướp của" và "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Tuy nhiên, khi gây án, Luyện vẫn chưa tròn 18 tuổi nên mức án dành cho Lê Văn Luyện không thể quá 18 năm theo quy định của pháp luật.






"Kẹo mút chơi bời"


Không có hành vi gây án dã man như Lê Văn Luyện nhưng lời ngông ngôn thể hiện thái độ máu lạnh "khoe thành tích đâm xe chết người" trên facebook, Kẹo mút chơi bời (tên thật là Đặng Văn Linh, 19 tuổi) đã phải hứng "búa rìu dư luận" nhiều không kém.




Status máu lạnh "đâm xe, khoe thành tích" của Kẹo mút chơi bời khiến hắn bị cả cộng động truy sát.


Nickname Kẹo mút chơi bời bị cộng đồng mạng cả nước "ném đá". Hàng nghìn comment phẫn nộ, nguyền rủa, đe dọa tới tấp được gửi tới "kẻ bại não" này. Cư dân ráo riết truy tìm danh tính Kẹo mút chơi bời ngoài đời thực. Thậm chí các biệt đội "thợ săn" ở khắp các tỉnh thành còn sục sạo khắp nơi lục tìm Kẹo để “xử”. Làn sóng phẫn nộ dâng cao buộc cơ quan công an phải vào cuộc tìm kiếm.


Dù sau đó, Kẹo đã nhận lỗi và tạ tội với gia đình nạn nhân nhưng hành vi vô đạo đức mà cậu ta gây ra khó có thể phai mờ trong tâm trí teen Việt.





thằng này vô nhân tính 3curse3 3curse3 3curse3






Nữ sinh tát cảnh sát giao thông




Những ngày đầu tháng 7, cư dân mạng xôn xao trước video quay cảnh một cô gái trẻ, tóc vàng, ăn mặc rất sành điệu liên tục xô đẩy và tát vào mặt cảnh sát giao thông khi bị bắt giữ vì tội đi xe máy "kẹp 3".


Hình ảnh cô gái trẻ đã vi phạm luật còn hung tợn chửi bới, hành hung cảnh sát giữa phố khiến người xem bức xúc vô cùng. Cả cộng động lên án thói côn đồ, hỗn xược của cô gái. "Điên", "quỷ cái", "không hiểu ăn học kiểu gì mà hành động vậy"… những lời bức xúc ấy được "phủ đầy" dưới video "Cô gái tát cảnh sát giữa đường".






Nữ sinh tát cảnh sát giao thông giữa đường.


Danh tính cô gái trẻ lăng mạ, hành hung cảnh sát giữa đường nhanh chóng được xác định và được công an tìm tới "hỏi chuyện". Ngày nữ sinh lớp 12 Phạm Thị Mỹ Linh bị xử án vì tội “chống người thi hành công vụ” đã có hàng trăm người đến xem và hàng nghìn người dân cả nước chú ý. Tuy từng lấy cớ "bị điên", "thần kinh lúc ấy không ổn định" nhưng hành vi tát nam cảnh sát giao thông của nữ sinh lớp 12 Mỹ Linh rất manh động, gây ảnh hưởng xấu an ninh trật tự…, TAND quận 12 (TP HCM) đã tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù.


Mức án tuy khá nặng nhưng với một nữ sinh cuối cấp nhưng đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai ngông cuồng chống người thi hành pháp luật.





miễn bình luận w bé này 3be_eaten3 3be_eaten3






Hotgirl "ném đá" Nhật Bản


Tháng 3/2011, khi cả thế giới đang chung tay cầu nguyện cho đất nước Nhật Bản vừa bị động đất, sóng thần thì một mình hotgirl Hà thành nickname Princess Milano lại hồn nhiên "ném đá". "Mọi người thi nhau để avatar và slogan "Pray for Japan"… Mình thì chỉ cảm thấy đấy là quả báo, gieo nhân nào gặp quả nấy. Người Nhật từng sang Việt Nam giết hại bao nhiêu người… Mình thấy như thế vẫn bình thường!”, dòng status “máu lạnh” trên facebook của Princess Milano nhanh chóng bị cộng đồng "phản đòn" dữ dội.




Hotgirl Hà thành và dòng status "ném đá" Nhật Bản trên facebook.
Hàng triệu người gửi comment phẫn nộ đến hotgirl này. Princess Milano sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi vì lời nói "trót dại trong lúc tức giận". Tuy nhiên, trước khi cô nàng kịp "ở ẩn" (đóng facebook) sau tai tiếng, danh tính thật của cô đã bị cư dân mạng tìm ra. Và cái danh "hotgirl ném đá Nhật Bản" đã ăn sâu trong trí nhớ cộng đồng.




3bored3 3bored3 3bored3 3bored3 3bored3





Đông Đông - hát cải lương, mặc đồ Kpop


Đây cũng là một nhân vật đã gây sốt trên cộng đồng mạng trong năm 2011 này. Clip hát cải lương "Vụ án Mã Ngưu" trong trang phục Kpop của Đông đã bị cộng đồng mạng thẳng tay “ném đá”. Quá nhiều những lời lên án: "lố", "quái đản", "kệch cỡm"… được comment dưới MV "kết hợp truyền thống, hiện đại này".




Đông Đông mặc đồ Kpop hát cải lương và đạo nhạc "điên cuồng".
Trước đó, Đông Đông cũng từng phải hứng “búa rìu dư luận”, đặc biệt bị fan Kpop anti khi chàng trai này đạo "cuồng nhiệt", toàn những bài hit của Kpop như Again & Again (2PM) hay Manmanhani (Ukiss)… Trước phản ứng gay gắt của những fan yêu nhạc, Đông Đông đã thừa nhận mình đạo nhạc và "hứa hẹn" rằng album sau sẽ không… đạo nhạc nữa.





chú này sến chảy nước mũi 3blur3 3blur3 3blur3


Vietbao.vn (Theo Ione)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)