Chuyện lạ 2011-11-30 11:07:26

Điểm lại những màn cầu hôn "kute" nhất quả đất


[size=3]Màn cầu hôn nào cũng rất lãng mạn và bất ngờ nhé![/size]

1. Màn cầu hôn bằng cà rốt

[justify]Anh Pang Kun sống ở thành phố Qingdao, Trung Quốc là chủ nhân của màn cầu hôn đặc biệt này. Anh đã cùng 49 người bạn biến thành… những củ cà rốt ngộ nghĩnh đeo kính râm và cùng nhảy múa vui nhộn để ngỏ lời với bạn gái.
[/justify]




Màn cầu hôn bằng cà rốt siêu đáng yêu.


Để làm nên màn cầu hôn vừa lãng mạn vừa bất ngờ này, Pang Kun lên kế hoạch trong 3 tháng và bỏ ra rất nhiều tiền cho việc “tập luyện” và thuê người… đóng vai cà rốt. Bạn gái anh, cô Zhao Xinyu đã vô cùng hạnh phúc trước hành động dễ thương này. Tất nhiên, cô đã nói lời đồng ý trước sự vỗ tay tán thưởng chúc mừng của đám đông tại khu trung tâm mua sắm ở thành phố Qingdao.





2. Màn cầu hôn lãng mạn ở độ cao… 4.000 mét




Cầu hôn ở độ cao 4.000 mét.


Nicola BurgessDaniel Daniel Dixon đến từ bang Texas, Mỹ đã gặp nhau cách đây 12 năm. Khi đó, Nicola là cô trông trẻ cho cháu trai của Daniel. Sau thời gian dài yêu nhau, Daniel quyết định cầu hôn bạn gái của mình. Daniel Dixon nói rằng, anh không muốn làm theo cách truyền thống. Và cuối cùng, anh đã thực hiện 1 màn cầu hôn cực độc đáo. Trong lúc nhảy dù ở độ cao 4.000 mét, anh đã khiến bạn gái vô cùng bất ngờ khi ra tín hiệu "ngỏ lời" bằng chiếc găng tay có chữ "Marry me". Phải mất một lúc Nicola Burgess mới hiểu được điều gì đang diễn ra và rồi cô đã ra dấu đồng ý trong hạnh phúc.





Đây là một sự lựa chọn khá táo bạo, Daniel cho biết, anh chỉ có 60 giây để "gửi thông điệp" cho bạn gái trước khi bị mất thăng bằng. Khi Nicola hạ cánh xuống mặt đất, cô nhìn thấy một tấm biển lớn ghi lời cầu hôn của bạn trai và anh chàng lãng mạn Daniel đã xuống trước chờ đợi cô với chiếc nhẫn trong tay. Tất nhiên, Nicola đã nói lời đồng ý rồi.

3. Màn cầu hôn đầy bất ngờ trên tàu điện ngầm




Màn cầu hôn đầy bất ngờ ở tàu điện ngầm.


Anh Adam King, 34 tuổi, sống tại London, nước Anh cũng đã có màn cầu hôn ngọt ngào không kém cạnh 2 anh chàng trên. Địa điểm mà Adam lựa chọn cho giây phút quan trọng này lại là 1 nơi có vẻ kém lãng mạn: tàu điện ngầm. Nhưng cùng với sự trợ giúp của rất nhiều người, anh đã có 1 màn đồng diễn rất đáng yêu và khiến bạn gái bật khóc trong hạnh phúc.






Màn "trình diễn" bắt đầu khi một giọng hát nữ vang lên, sau đó là một giọng nam phụ họa, họ cùng hát ca khúc “Lovely day”. Tiếp theo đó là màn đồng diễn của khá nhiều hành khách cùng đi trên toa tàu. Lucy Rogers, bạn gái Adam King, cùng những hành khách khác đều cảm thấy rất bất ngờ với màn đồng diễn ngẫu hứng này. Cuối cùng thì Adam cũng xuất hiện, quỳ xuống bên cạnh Lucy và nói lời cầu hôn với cô. Màn đồng diễn tiếp tục sau đó cùng với sự vỗ tay ủng hộ của những hành khách còn lại. Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn này đã gây "sốt" trên mạng hồi đầu tháng 11.





4. Hóa thành… Batman để cầu hôn bạn gái



Ryan Glesson đã treo mình trên sợi dây và bay xuống y hệt Batman để cầu hôn bạn gái.


Anh Ryan Glesson đến từ Towcester, hạt Northamptonshire, Anh đã mạo hiểm treo mình trên một sợi dây ở độ cao hơn… 30 mét tại 1 trung tâm mua sắm ở Coventry. Mục đích của anh là… bay xuống để cầu hôn bạn gái. Bất ngờ hơn, anh đã hóa trang giống hệt nhân vật Batman với chiếc áo choàng cực đáng yêu.



Bạn gái anh đã bật khóc trong hạnh phúc.


Mặc dù rất sợ độ cao, nhưng Ryan Glesson đã vượt qua nỗi sợ hãi để mang lời cầu hôn đến với Charlotte Kinnman, bạn gái anh. Charlotte rất bất ngờ và cảm động trước màn cầu hôn này. Khi Ryan nói: "Charlotte, em sẽ lấy anh chứ?", cô bật khóc và nói lời đồng ý. Đây quả là 1 màn cầu hôn có 1-0-2 phải không các bạn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)