Hot boy - hot girl 2009-03-14 18:30:56

Diễm Hằng: “Hoàng Thùy Linh nói tôi dễ gần, khó thân”


Linh từng nói "Hằng dễ gần nhưng khó thân". Nghĩ đúng đấy vì rõ ràng ngày trước 2 đứa quý nhau lắm, tâm sự nhiều nhưng không hiểu sao mình và Linh chỉ là những đồng nghiệp mà thôi, không thể thân nhau được". Diễm Hằng chia sẻ.
Linh từng nói "Hằng dễ gần nhưng khó thân". Nghĩ đúng đấy vì rõ ràng ngày trước 2 đứa quý nhau lắm, tâm sự nhiều nhưng không hiểu sao mình và Linh chỉ là những đồng nghiệp mà thôi, không thể thân nhau được". Diễm Hằng chia sẻ.

- Sau Nhật Ký Vàng Anh đến nay cũng được hơn 2 năm rồi, Hằng thấy mình trưởng thành hơn như nào?

- Sau Nhật Ký Vàng Anh trôi qua được 2 năm cuộc sống và công việc của Hằng có khá nhiều thay đổi. Có nhiều người lâu không gặp thì bảo mình già hơn, có người nói mình vẫn thế, cũng có người nói mình béo hơn… nhưng thật sự thì mình là đứa già trước tuổi (cười).



Diễm Hằng.


Ngay từ ngày 11 tuổi đến bây giờ, mình lúc nào cũng chín chắn như thế. Có thể nhìn mình thì nhí nhảnh, trẻ con, hay nói hay cười nhưng từ bé lúc nào mình cũng có cảm giác như đứng trước biển, sóng gió này đến sóng gió khác. Có lẽ, hoàn cảnh gia đình mình buộc mình phải trưởng thành.

Còn về công việc, đóng phim, hay làm MC thì cũng có khá nhiều cái mới mẻ. Đối với Hằng công việc lúc nào cũng đặt lên hàng đầu, Hằng đang ấp ủ khá nhiều dự định cho tương lai của mình.

- Vậy sẽ hỏi từng cái mới của Hằng nhá. Trước tiên, nghe Hằng nói trên thì dường như gia đình Hằng có chuyện gì không vui lắm đúng không?

- Nói chung mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh thôi, từ bé Hằng đã phải chứng kiến những chuyện không vui từ bố mẹ rồi. Bố có gia đình mới, Hằng ở với mẹ. Hằng có anh trai và chị gái nhưng người ở Sài Gòn, người ở nước ngoài. Bố mẹ Hằng ngày xưa cũng từng có 1 tình yêu đẹp, rất lãng mạn nhưng rồi chẳng biết được chữ ngờ. Nhưng đó là chuyện của các cụ, mình sao mà hiểu hết được. Hằng chỉ nghĩ đơn giản, làm bố mẹ chỉ cần làm tròn trách nhiệm với con cái là được.

Hằng không bao giờ trách bố dù không cùng sống với bố từ nhỏ nhưng bố mình luôn làm tròn trách nhiệm của người bố. Mình tôn trọng tự do của mọi người. Vậy nên, trong mắt bố, mình như 1 con nít chứ không phải là cô gái 20 tuổi, vài năm nữa sẽ đi lấy chồng.

Sống với mẹ từ nhỏ nên mình ảnh hưởng mẹ khá nhiều, mọi người bảo mình giống mẹ, từ gương mặt đến tính cách như: trẻ như mẹ, đanh đá như mẹ… dù 2 mẹ con đôi khi khắc khẩu, bất phân thắng bại. Cười.

- Còn về phim ảnh thì sao? Hằng đã có những vai diễn mới sau NKVA?

- Hằng cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, có nhiều vai diễn cũng rất cá tính như vai nữ chính trong phim Bộ ba thám tử - một bộ phim truyền hình dài sáu tập, có nội dung về trinh thám nhưng những vụ án trong phim không quá hóc búa. Hằng đóng vai Linh - một trong ba nhân vật chính. Linh là một cô gái cá tính, dễ thương và năng động, thích nhảy breakdance và làm quân sư cho nhóm. Có thể nói, qua vai diễn này mọi người sẽ thấy Diễm Hằng lớn hơn, trưởng thành hơn so với NKVA…


Sau khi bộ phim này đóng máy thì Hằng cũng nhận được lời mời tham gia Bước nhảy xì tin nhưng vì nhân vật trong phim phải biết nhảy hiphop mà Hằng thì hạn chế khoản này lắm nên đành từ chối vì thấy không phù hợp với mình. Giả sử Hằng có học nhảy thì cũng không thể chuyên nghiệp được mà, thế nên không nên cố gắng những gì không thuộc về mình.

Mình cũng có được mời vào vai chính trong Siêu thị tình yêu, nhân vật rất cá tính, sinh ra trong 1 gia đình giàu, bố là đại gia. Cô gái này đi thâu đêm suốt sáng, thích chơi cá độ bóng đá, hút thuốc lá phì phèo, hay lên sàn… Cô gái có phần hơi hư hỏng chút, nhưng lại sống nội tâm vì thiếu thốn tình cảm.

Sau đó cô gái lại thích anh chàng cầm đầu băng nhóm, nhưng anh ấy lại không yêu cô gái này… Mình rất thích nhân vật này nhưng mẹ không thích vì hình ảnh của Hằng đang rất xì tin, lại vào 1 vai đi sàn lắc, hút thuốc… Tâm lý bố mẹ, người yêu không thích nhìn mình như vậy nên Hằng cũng từ chối.

Nhưng sắp tới Hằng sẽ vào vai em gái Tuấn Tú trong Blog nàng dâu, sẽ cùng đóng với chị Lã Thanh Huyền, anh siêu mẫu Hải Anh nữa. Bộ phim sẽ quay trong khoảng 1 tháng nữa. Tuy nhiên, nhân vật này lại có nét giống bé Trang trong NKVA, nhí nhảnh, phát ngôn lung tung theo đúng lứa tuổi @. Đọc qua kịch bản thì mình thấy bộ phim khá hài hước, vui vẻ.

- Có vẻ như Hằng rất nghe lời bố mẹ và người yêu?

- Mình nghĩ đó là tôn trọng thôi chỉ là tâm lý mẹ không muốn mình vào những vai quá hư hỏng thôi. Mẹ muốn mình giữ hình ảnh xì tin như này.


Còn người yêu thì không hẳn là cầm nhưng cũng không thích mình đóng những vai như hút thuốc, lên sàn, hay chụp những bộ ảnh quá sexy.

Thi thoảng cũng hay ghen ghen khi mình quay quảng cáo cùng các bạn nam khác, khi đó thì vừa xem vừa chuyển kênh, cười.

Thực ra mình bướng lắm, nhiều khi mình vẫn tranh cãi với phụ huynh đó chứ nhất là chuyện ăn mặc. Nhiều khi cũng hay "vặc" lại ra trò đấy chứ không vừa đâu. Mình thì không sao mặc kiểu, nói vui thì mặc như chị "Thắm" quần dài đến gót, áo cao đến cổ nhưng mẹ và người yêu lại muốn thế. Mình thích mặc váy, quần soóc, áo thun khoẻ mạnh nhưng mẹ lại lên án chuyện ăn mặc khiến mình luôn phải trình bày mỗi lần ra ngoài đường.

- 2 năm làm MC chương trình Với khán giả VTV3, Hằng có thể chia sẻ công việc này của mình không?

- Làm chương trình này cũng vui lắm, ngày nào cũng được đọc thư, có rất nhiều bức thư ngộ nghĩnh, đáng yêu. Có 1 điều Hằng muốn chia sẻ là Hằng luôn nhận đựơc các bức thư từ 1 anh bộ đội. Đều đặn tháng nào anh ấy cũng viết thư cho mình để tâm sự với mình cuộc sống của người bộ đội, thường xuyên đón xem chương trình của mình khiến mình rất vui. Qua cuộc sống của anh ấy mình cũng hiểu thêm cuộc sống của người bộ đội. Mình vẫn giữ những bức thư đó ở nhà.

- Thế phim ảnh, MC, và học piano tại Nhạc viện, đâu sẽ là công việc Hằng hướng đến sau này?

- Cả 3 đều không phải, thời gian vừa qua Hằng tham gia nghệ thuật quá nhiều nên bỏ quên công việc chính là thời trang. Vậy nên trong năm nay Hằng sẽ hạn chế đóng phim, tạm thời nghỉ học Piano để đầu tư mở shop thời trang, hiện Hằng đang đi học thêm may vest và váy dạ hội. Hằng cũng sẽ mở lớp Bồi duỡng tài năng trẻ tại Cung văn hoá hữu nghị Việt xô. Đấy là 2 công việc Hằng sẽ phải thực hiện 2 công việc đó, sau đó mới quay lại học Đại học.

- Làm MC chắc sẽ khiến Hằng dễ gần hơn nhưng có nhiều người nói Hằng chảnh đấy?

- Chảnh á, nhìn thoáng qua thì Hằng hơi khó gần, nhưng nếu nói chuyện rồi thì Hằng cũng rất cởi mở. Nhưng nói thật để trở thành bạn thân của Hằng thì rất là khó, đến tận bây giờ Hằng chưa có 1 người bạn thân nào.

- Vậy theo Hằng, vì đâu mà Hằng không có bạn thân?

Bạn thân có nhiều kiểu, thân kiểu đi đôi với nhau cho đẹp thì Hằng không thuộc người như thế, thân vì cả 2 người cùng có tiếng thì cũng không phải là mình, nói chung thân về hình thức bên ngoài thì càng không.

Còn thân để chia sẻ, tâm sự thì có thể Hằng vẫn chia sẻ, vẫn nói chuyện, vẫn nhiệt tình lắng nghe bạn bè chia sẻ đấy nhưng Hằng lại không bao giờ tâm sự chuyện của mình với bạn bè. Thường là Hằng thường tự suy nghĩ, chuyện trong gia đình thì chia sẻ với bố mẹ, hoặc chia sẻ với người yêu.

Trước đây Hoàng Thuỳ Linh cũng rất hay tâm sự với Hằng, Linh cũng từng nói "Hằng đúng là con người dễ gần nhưng khó thân". Hằng nghĩ là cũng đúng đấy vì rõ ràng ngày trước là 2 đứa quý nhau lắm, cũng chia sẻ nhưng không hiểu sao mình và Linh chỉ là những người bạn tốt bình thường, những người đồng nghiệp yêu quý nhau mà thôi, không thể thân nhau được.

- Có nhiều người thường muốn che đậy chuyện tình cảm, Hằng thì lại rất thẳng thắn, vì sao vậy?

- Thực ra Hằng nhiều lần nghe những người bạn của mình nói mình lăng nhăng lắm, yêu nhiều lắm, cặp kè với nhiều đại gia lắm… Hằng cảm thấy rất khó chịu khi nghe những lời tiếng như vậy, thế nên chi bằng cứ nói đây là người yêu tôi để mọi người biết luôn và không tự đặt điều xấu cho mình.

Hay nhiều người cũng nói gia đình Hằng thế này thế kia, bố mẹ mình thế nọ thế kia nên mình cũng giới thiệu mẹ luôn để mọi người biết. Nếu không thẳng thắn những ai chưa hiểu, gặp mình thì lại nghĩ sai về mình.

- Còn trong tình yêu, Hằng là người như thế nào?

- Trong tình yêu Hằng là người mạnh mẽ và cá tính, đôi khi có chút ghen nhưng không bao giờ ghen mù quáng, Hằng chỉ là hơi bực mình chút thôi.

Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)