Chuyện lạ 2012-04-09 00:34:04

Điểm danh những động vật kì lạ nhất hành tinh


1. Thỏ gì mà to vật vã.


2. ếch hay ẩnh ương thế.

3. bị húc 1 phát chắc đoàn tụ ông bà quá 3ahhyes3

4. Quái thú Gico( thân lợn mình chó ở Namibia) 3be_eaten3
Hình minh họa quái thú "thân lợn đầu chó" tại miền bắc Namibia. Ảnh: digitalspy.co.uk
[size=2]Những câu chuyện về một con vật "đầu chó thân lợn" trông rất kỳ quái ở miền bắc Namibia khiến người dân nước này cảm thấy hoang mang.[/size]
Livescience đưa tin con vật lạ có thân hình màu trắng và không giống với bất kỳ con vật nào mà người dân từng thấy. Nó có đầu giống chó, song vai và lưng của nó rộng, tròn và hầu như không có lông – giống như vai và lưng của lợn. Người dân thấy con vật đuổi và tấn công chó, dê cùng nhiều động vật nuôi khác trong một khu vực khá gần sa mạc Kalahari thời gian gần đây.

Để đề phòng quái thú, một số người dân địa phương đã thực hiện những biện pháp bảo đảm an toàn – như đi ra ngoài theo nhóm và mang theo vũ khí.

“Đó là một con vật mà người dân chưa từng thấy. Chúng tôi không có rừng, chỉ có các bụi rậm. Vì thế chắc chắn nó là kết quả của ma thuật”, Informante dẫn lời ông Andreas Mundjindi, một quan chức Namibia.

Vài người đã theo dõi con vật và thấy nó tới nhà một người đàn ông lớn tuổi. Người ta đồn rằng người đàn ông này là thầy lang biết pháp thuật. Vì thế dân chúng cho rằng con vật là thú nuôi của người đàn ông.

Phỏng đoán về nguồn gốc siêu nhiên của quái thú không phải là điều khiến dư luận ngạc nhiên. Một cuộc thăm dò ý kiến của viện Gallup vào năm 2010 cho thấy niềm tin vào yêu thuật là điều rất phổ biến ở khu vực phụ cận sa mạc Sahara tại châu Phi. Hơn 50% người tham gia cuộc thăm dò nói họ tin phép phù thủy và ma thuật.

Đây không phải lần đầu tiên người dân thấy động vật bất thường ở vùng nông thôn Namibia. Tin đồn về nhiều quái thú khác đã xuất hiện trong những năm qua. Chẳng hạn, vào tháng 7/2009, người ta kể rằng một số động vật bí ẩn dã hút máu của hàng chục con dê và nhiều gia súc khác. Không ai thấy những con quái thú ấy, song họ nói chúng để lại dấu chân giống dấu chân của chó, nhưng to hơn.

Cảnh sát lần theo những dấu chân, song tới một khu vực trống trải thì họ không thấy dấu chân nào nữa, cứ như thể những con vật bay lên hoặc biến mất. Vào thời gian đó người dân địa phương cũng tin rằng quái thú được tạo ra bởi tà thuật. Thậm chí họ còn buộc tội một người đàn ông cao niên và em gái của ông này tạo ra quái thú.

Nguồn: vnexpress.net


5.thằn lằn "spider man" 3congratz3






[justify]Con thằn lằn này không phải do con người tạo ra. Nó là một loài vật nuôi kỳ lạ gần đây. Loại thằn lằn Mwanza đầu dẹt có màu da xanh và đỏ giống với màu sắc bộ trang phục người nhện. Chúng đến từ Kenya và đã trở thành vật nuôi thân thiết bởi vì chúng sẽ trở nên dễ bảo nếu được huấn luyện thường xuyên.[/justify]

[justify]Thức ăn chủ yếu của chúng là châu chấu, dế và sâu. Chúng có thể thay đổi màu sắc. Những con đực có màu sáng sẽ đổi thành màu nâu vào ban đêm hay khi sợ hãi. Chúng cũng có thể chạy bằng hai chân sau.[/justify]

[justify]6. Chó gấu trúc (dễ thương nhé) 3big_love3.[/justify]

[justify][/justify]

[justify][/justify]

Loài vật này được "phát minh" bởi Kensuke Hirakawa sau khi ông nhận nuôi một chú chó xù lai giống Mantơ với tên gọi Colombo. Chú chó này đã bị cấm ngay khi xuất hiện do đôi mắt của nó. Tất cả răng nanh của nó đều bị nhổ, chân sau không cử động được và nước mắt làm thay đổi màu mắt. Là một bác sĩ thẩm mỹ ông Hirakawa quyết định làm mới lại “người bạn” của ông. Ông nhuộm lại lông để khiến Colombo trông như một chú gấu trúc. Kết quả thật ngoài sức tưởng tượng với nhiều sự phản hồi từ phía mọi người. Do lông Colombo vốn màu trắng nên người chủ chỉ đơn giản nhuộm màu đen chỗ lông ở quanh mắt, quanh tai, chân trước, chân sau và lưng chú chó.

Nhiều lời phản bác từ dư luận về việc sử dụng chất hóa học đối với động vật và về việc biến đổi hình dạng chú chó. Một số khác lại cho rằng những lời công kích đó là quá đáng. Người chủ đã sử dụng thuốc nhuộm không gây độc hại đối với chú chó. Colombo đã trở nên nổi tiếng chỉ qua một đêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)