Chuyện lạ 2012-03-11 19:13:00

Đi tù vì khỏa thân trên lá quốc kỳ


[size=2]Bức ảnh chụp Leysi Suarez, vũ công trong ban nhạc Alma Bella và Beautiful Soul, khỏa thân ngồi trên lá quốc kỳ của Peru trong khi cưỡi ngựa gây xôn xao dư luận người dân nước này thời gian gần đây.[/size]


Leysi Suarez nude trên quốc kỳ Peru. Ảnh: El Comercio.
Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, cho biết, Suarez có thể phải ngồi tù bốn năm vì có hành động xúc phạm tới biểu tượng của lòng yêu nước. Theo Reuters, bức ảnh này được đăng trên trang bìa tạp chí DFarandula số ra tuần trước đúng dịp Peru kỷ niệm 187 năm độc lập.

"Lá quốc kỳ là biểu tượng thiêng liêng. Nó tượng trưng cho lòng yêu nước và mọi người dân phải tôn trọng điều này. Nếu sử dụng lá cờ sai mục đích sẽ bị phạt nặng. Khỏa thân ngồi lên quốc kỳ là một hành động khiêu chiến", Antero Flores, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cho biết.

Tuy nhiên, Suarez lại cho rằng việc chụp ảnh với lá quốc kỳ trong tư thế nude như vậy lại là một cách thể hiện lòng yêu nước: "Tôi không có ý định là một kẻ tội phạm. Tôi yêu đất nước Peru và muốn thể hiện tình yêu đó bằng cơ thể và linh hồn mình".

Mario Amoretti, một luật sư nổi tiếng của Peru, cho hay, việc kết tội Suarez sẽ phụ thuộc một phần vào việc lá cờ vào đỏ trắng của nước này được sử dụng như thế nào. "Dùng lá cờ khoác lên cơ thể là một chuyện nhưng lại là chuyện khác khi ai đó khỏa thân và dùng quốc kỳ như một chiếc yên ngựa", luật sư giải thích.

Minh Phương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)