Tin tức - pháp luật 2009-04-16 15:52:36

Đi rút tiền bị nhốt trong buồng ATM =))


Ông Lê Minh Vương đã được giải thoát sau hơn một tiếng bị nhốt trong buồng ATM ngân hàng ACB góc Pasteur - Điện Biên Phủ, TP HCM. Tối 14/4, người đàn ông khốn khổ này đã ra sức đập cửa tự giải thoát, đồng thời phát tín hiệu để người đi đường ứng cứu.


ATM "nhốt" khách hàng đang được bảo vệ kiểm tra. Ảnh: B.H.

Buồng máy rút tiền tự động này nằm trước trường Trung học tư thục Á Châu. Theo ông Vương, sau khi rút tiền quay ra, cửa bỗng chốt chặt không tài nào mở được. Cố gọi tổng đài ACB nhiều lần để kêu cứu nhưng chờ lâu không thấy người hỗ trợ, vị khách hàng khốn khổ này đành ra sức đập cửa tự giải thoát, đồng thời phát tín hiệu để người đi đường ứng cứu. Một lát sau, hai bảo vệ của trường Á Châu xuất hiện để giúp ông Vương.

Trao đổi với VnExpress sáng 16/4, nhân viên bảo vệ của trường Á Châu, Nguyễn Ngọc Trí, trực trường hôm xảy ra vụ việc kể, khoảng 22h, anh nghe tiếng kêu cứu vẳng ra từ phía buồng ATM. Gọi đồng nghiệp Hồ Phước Trung cùng tới nơi, cả hai nhìn thấy một người đàn ông ở trong đó đang loay hoay cố gắng dùng sức đẩy tung cửa kính để ra. Hai bảo vệ cố mở cửa giúp người khách nhưng cánh cửa chốt chặt không thể mở được. Sau đó do sức đập, cửa kính bị thủng một lỗ, hai nhân viên bèn kéo vị khách mồ hôi nhễ nhại, thở dốc vì mệt ra khỏi buồng ATM sau hơn một tiếng đồng hồ cố gắng đập cửa.

"Lần đầu tiên tôi gặp tình trạng hy hữu như thế này", anh Trung cho biết. Sau khi giải cứu vị khách bị kẹt, một tiếng đồng hồ sau mới có hai nhân viên của ACB đến để xem xét hiện trường, sau khi vị khách gọi điện đến tổng đài cầu cứu.

Hôm nay, buồng ATM này vẫn đang phải tạm ngừng hoạt động để kiểm tra ổ khóa, đảm bảo khách hàng có thể vào và ra được. Một cửa kính khác đã được lắp đặt vào hôm qua, thay cánh cửa đã bị vị khách đập thủng.

Theo giải thích của ông Nguyễn Thanh Toại, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB), chốt cửa buồng ATM có thể dùng lâu bị rỉ sét, kẹt hoặc chốt quá chặt nên không mở được khiến khách hàng mất bình tĩnh. Nhân viên kỹ thuật ACB từ lúc nhận được lời kêu cứu của khách hàng phải xác định thời gian, địa điểm mới có thể đến được nên mất nhiều thời gian, khi đến nơi vị khách cũng đã tự giải thoát cho mình.

Ông Toại cho hay khi đến kiểm tra buồng ATM, nhân viên kỹ thuật thấy ổ khóa vẫn bình thường, không trục trặc gì và cũng không thấy nạn nhân đâu cả.

Trong trường hợp tương tự, ông Phó tổng giám đốc ACB khuyên khách hàng không nên quá hoảng loạn mà gọi ngay đến tổng đài, đường dây nóng để được trợ giúp.

Bạch Hường - VnExpress
Copy từ: http://forum.buonchuyen.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)