Sao thế giới 2010-06-06 15:48:23

Dĩ nhiên Cô nàng đẹp trai phải hơn BOF


(TGĐA Online) - Ở BOF, trong ngôi trường xa hoa bậc nhất thì tình bạn của những "thường dân" bị chà đạp quá, bị rẻ rúng quá.


Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 599x416.



Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của em khi cuối cùng You're Beautiful đã lên sóng truyền hình Việt Nam. Em đã từng rất say mê bộ phim này khi nó đang được phát sóng tại Hàn Quốc. Có thể nói, trước đây em rất thích Boys Overr Flowers. Đó là một bộ phim hay, diễn viên đẹp và có như trong mơ. Thế nhưng chỉ tới Mỹ Nam, em mới thực sự thấy gần gũi và hiểu được cuộc sống của những ngôi sao, những người trẻ tuổi. Nếu như BOF vẽ ra một bức tranh xa hoa, mỹ lệ, các nhân vật nam trong phim có rất nhiều cô gái chạy theo, họ đưa tay ra là có thể dễ dàng … vớ lấy một cô. Mỹ nam lại không như thế. Cuộc sống của một thần tượng có thể nói là rất quy tắc, họ đến trường quay, phòng thu làm việc. Sau đó họ lại quay trở lại ngôi nhà chung, sinh hoạt và luyện tập.

Không có những màn vui chơi xa xỉ. Đặc biệt, ở Mỹ Nam em cảm nhận được sự trong sáng của phim. Cô nàng ác độc nhất trong cả bộ phim là Uhey thì cũng cực kỳ bình thường. Cô ấy như một đứa trẻ con, đòi cho bằng được cái mà mình muốn. Cô ấy có thể dọa dẫm, dùng những lời nói ác độc thế nhưng cô ấy từ bên trong vẫn chỉ là một "đứa trẻ cô đơn". Còn BOF thì quá lạ lẫm, cả một trường học có thể chỉ vì một tấm thẻ đỏ mà hành hạ, tra tấn một người bạn bằng nhiều cách. Ở BOF, trong ngôi trường xa hoa bậc nhất thì tình bạn của những "thường dân" bị chà đạp quá, bị rẻ rúng quá.



Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 580x387.



Ở Mỹ Nam, em đã học được nhiều điều. Em học được cách trân trọng những gì mình đang có. Em yêu Shin Woo khi anh ấy cố gắng níu giữ Mi Nyu nhưng không thể. Để rồi anh ấy lại chính là người nói ra những lời quyết định để Tae Kyung có thể nắm giữ được điều anh ấy thực sự muốn. Đó mới chính là tình bạn, tình thân của những ngôi sao thần tượng.

Cuối bài viết, em chỉ muốn hét lên một câu "Mỹ Nam Fighting!!". Em hi vọng mọi người, các fan và khán giả xem truyền hình sẽ ủng hộ
Mỹ Nam. Một bộ phim đúng nghĩa dành cho tuổi teen chúng em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)