Chuyện lạ 2011-08-27 02:02:44

DỊ NHÂN TRUNG HOA đòi LÀM PHÉP hóa giải TRANH CHẤP BIỂN ĐÔNG


[size=2]Dị nhân china đòi làm phép hóa giải tranh chấp biển đông[/size][indent]Luôn miệng tuyên bố có khả năng giải quyết các vấn đề quốc gia đại sự, đặc biệt là tranh chấp biển Đông, "dị nhân" Tan Mou, 26 tuổi, người Trùng Khánh, TQ đùng đùng tự sát vì không ai tin nổi những lời nói “hùng hồn” của mình.
Vào khoảng 10h hôm qua, quận Ba Nam, Trùng Khánh bỗng trở nên nhốn nháo lạ thường bởi một nam thanh niên máu me đầy người chạy loạn xạ trên phố. Sau những phút rượt bắt mướt mồ hôi, cảnh sát và nhân viên y tế giữ được anh chàng và kịp thời sơ cứu vết thương.




Tan Mou đang được các bác sĩ kịp thời sơ cứu vết thương ở cổ tay.


Theo điều tra, nam thanh niên này tên Tan Mou, 26 tuổi, mắc bệnh hoang tưởng nặng. Thời gian gần đây, Tan liên miệng tuyên bố có thể đứng ra gánh vác những việc trọng đại của quốc gia, đặc biệt là giải quyết tranh chấp biển Đông giữa Trung Quốc và các quốc gia láng giềng.
Để chứng thực khả năng siêu phàm của mình, khoảng 10 ngày trước, Tan Mou đùng đùng tới Văn phòng tiếp dân của thành phố Trùng Khánh đề đạt nguyện vọng của bản thân, tha thiết yêu cầu Chính quyền tạo điều kiện cho anh ta được phát huy khả năng “dẹp Đông, dẹp Tây” của mình. Cán bộ tại đây nghi ngờ Tan mắc bệnh hoang tưởng nặng nên lập tức gọi điện cho gia đình, yêu cầu ông bố tới rước “cậu ấm” về nhà.
Theo lời kể của người cha, Tan Mou trước đây là một công nhân lao động bình thường nhưng gần đây bỗng giở chứng lý luận rằng làm công ăn lương không khiến cuộc sống có ý nghĩa, không giúp ước nguyện cao cả với giang sơn thành hiện thực, nên Tan quyết định nghỉ việc.

Nhiều lần tự quảng cáo khả năng thần kỳ của bản thân nhưng không ai thèm đoái hoài, tin tưởng, vào ngày 24/8, Tan Mou bèn bày biện tiệc rượu uống tới say mèm cho hả cơn uất ức. Tới ngày 25/8, sau khi tỉnh cơn men, Tan Mou thấy họng bỏng rát định tới một trung tâm y tế địa phương điều trị. Trên đường đi, nỗi uất ức ứ nghẹn bấy lâu bỗng bùng phát khiến anh chàng nảy sinh ý định tự sát.
Tới gần tòa nhà 9 tầng, Tan rút ra con dao nhọn tùy thân tự cứa vào cổ, hai tay và mắt cá chân nhiều nhát. Vứt lại con dao bê bết máu, “dị nhân” chạy loạn xạ khắp quảng trường Bách niên Lý Gia Đà rồi tự gọi điện báo cảnh sát. Lập tức, nhân viên y tế và cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường, nhanh chóng sơ cứu và chuyển Tan vào bệnh viện.
Tan Mou may mắn thoát cơn nguy kịch. Dù ước nguyện “cao cả” của anh chàng không thành hiện thực nhưng tên tuổi của "dị nhân" cũng được dịp nổi như cồn trong suốt những ngày qua.
3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

THẰNG NÀY PHẢI CHO NÓ NGHE NHẠC HKT CHO NÓ TỈNH TÁO TÂM HỒN

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)