Hot boy - hot girl 2019-08-06 14:34:09

Đi mua xế hộp gặp ngay cô bán hàng xinh như diễn viên điện ảnh, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng truy gấp info


Không phải diễn viên hay người nổi tiếng, chỉ cần có ngoại hình nổi bật chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Và bất cứ chàng trai, cô gái nào khi gặp được "trai xinh gái đẹp", điều đầu tiên họ làm sẽ là chụp lại ảnh rồi đăng đàn tìm gấp info.

Điển hình mới đây, một anh chàng đến từ Đài Loan đã có hành động tương tự khi gặp cô bán hàng xinh đẹp ở thời điểm đi mua xe ô tô.


Hình ảnh cô nhân viên bán hàng xinh đẹp khiến dân mạng lùng gấp info.

"Đã chủ định tìm một salon ở gần nhà để mua xe. Thế nhưng đi xem xe xong, trong đầu lại toàn hình ảnh của cô bán hàng. Cô ấy ngồi ôm tài liệu rồi tư vấn xe mà sao lại xinh đẹp thế kia.

Chẳng thể kìm nén được cảm xúc, mình quyết chụp lại rồi đăng đàn nhờ mọi người tìm hộ info. Có trả công", chủ nhân bài đăng bình luận.



Nhìn ảnh trên trang cá nhân đúng là không làm người khác thất vọng.

Và không làm anh chàng thất vọng, thông tin của nữ chính đã được tìm ra. Đó là Du Đồng Uy (SN 1996), đến từ Đài Bắc, Đài Loan. Trước khi trở thành nhân viên bán hàng, 9X từng thử sức bản thân trong vai trò MC và diễn viên.



Dưới loạt ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Đồng Uy đã nhận về vô số lời khen ngợi.



"Xinh thế này không tiếp tục theo nghiệp diễn thì hơi phí" ,"Nhìn ảnh khi bán hàng đã thấy xinh rồi. Giờ vào trang cá nhân đúng là không làm tôi thất vọng",… là những bình luận để lại.

Nhận về nhiều quan tâm, Đồng Uy cảm thấy vô cùng bất ngờ. "Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, có thời gian thì ghé qua tìm tôi tư vấn xe nhé", cô nàng hài hước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)