Chuyện shock 2012-04-08 16:00:15

đi mua BCS bị bắn chết


Một người đàn ông từ Detroit đã bị bắn chết vào thứ sáu sau khi phàn nàn về giá của bao cao su tại một trạm xăng BP ở Detroit. Sự việc xảy ra khi một người đàn ông, được đặt tên tại địa phương là Michael Haynes II, phàn nàn về giá của bao cao su cửa hàng trạm xăng bán.



Các sự cố phát sinh khi người giữ cửa hàng từ chối hoàn trả bao cao su sau khi Haynes phàn nàn rằng ông có thể mua chúng ở những nơi khác rẻ hơn, ông báo cáo sau đó đã bối rối bên trong cửa hàng, la hét và ném các hàng hóa ra khỏi kệ. Đó là vào thời điểm đó, nhân viên bán hàng qua đêm từ chối ông ta một khoản hoàn lại xuất hiện với một khẩu súng bắn cảnh cáo và đánh Haynes ở vai.

Theo cảnh sát, Haynes đã được đưa đến một bệnh viện địa phương do một người bạn , ông đã chết vì vết thương của mình sau khi mất đi một lượng lớn máu. Theo nhân viên bán hàng, ông chỉ có nghĩ là ể bắn một phát cảnh báo và không có nghĩa là để làm bị thương ông Haynes, Công an địa phương đang xem xét cảnh quay camera quan sát từ bên trong các cửa hàng và nhân viên thu ngân bị giam giữ.

Phát ngôn viên cảnh sát Sgt Erin Stephent - Detroit nói trả lời Với thông tấn và nói rằng cô ấy không chắc chắn liệu có bất kỳ cảnh quay giám sát, nhưng mà các điều tra của "cuộc ẩu đả bằng lời nói" và rằng bất kỳ khoản phí sẽ được nộp vào một ngày sau tùy theo quyết định của các công tố viên Wayne County.

Theo báo cáo khác, nó không phải là sự cố đầu tiên thu ngân đã vung một khẩu súng, một khách hàng thường xuyên tại trạm BP, nơi vụ việc xảy ra nói rằng ông đã nhìn thấy nhân viên bán hàng kéo một khẩu súng trong quá trình cãi vả bằng lời nói trước.

Có một cuộc họp tổ chức vào ngày Chủ Nhật để thảo luận về vụ việc, Ron Scott, với Liên minh chống lại bạo lực Cảnh sát Detroit, cho biết họ đang làm việc về việc giải quyết xung đột giữa chủ sở hữu trạm xăng và cộng đồng Detroit.

Ông nói: "Chúng ta không thể có loại thái độ và loại này không tôn trọng cuộc sống. Cho dù điều đó xảy ra cho những người làm việc tại các trạm xăng hoặc chắc chắn nếu nó xảy ra cho những người trong cộng đồng. Từ những gì tôi hiểu biết, giá của bao cao su không phải là sự sống còn của ai đó. Rất nhiều người dân ở đây đặc biệt là trong cộng đồng da đen đã có vấn đề với các chủ sở hữu trạm xăng. Vâng tất nhiên một số các chủ sở hữu trạm xăng đã chết và những gì chúng tôi đã cố gắng làm là thu hẹp khoảng cách, "

Thêm liên quan đến sự cố hôm thứ Sáu và phản đối kịch liệt từ các nhà hoạt động, Ron Scott cho biết: "Chúng tôi cố gắng để đối phó với độ chia rẽ và hòa giải xung đột."




đi mua BCS rút kinh nghiệm ko so đo mắc rẻ nhá các bác 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)