Ăn chơi 2013-08-02 02:13:35

Đi Cô Tô ăn chơi bét nhè theo bạn này


Đi Cô Tô chỉ tốn có 1,7 triệu đồng, ăn chơi bét nhè
Mọi người có thể đã đi du lịch nhiều nơi, với các địa điểm đã quá quen thuộc như Hạ Long, Cát Bà, Cửa Lò, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Vũng Tàu… nhưng có lẽ một nơi mà hiện nay rất ít người đặt chân tới, đó là đảo Cô Tô.

Trên diễn đàn, một bạn đọc vừa chia sẻ một bài rất thú vị sau chuyến du lịch đảo Cô Tô cùng cả nhóm bạn. Daisudulich xin giới thiệu để mọi người cùng “thèm thuồng” khám phá…
 
Mình mới đi du lịch đảo Cô Tô cùng nhóm bạn dịp 30-4, 1-5 vừa rồi. Chia sẻ với các bác có dự định đi thì nên đi sớm, hiện tại đảo chưa đưa vào khai thác du lịch nhiều nên còn khá hoang sơ, sạch sẽ và chưa bị chặt chém nhiều. Ở đây có nhiều bãi tắm với nhiều phong cách lắm. Bãi Vàn Chải sóng to như Sầm Sơn, còn ở Hồng Vàn và bãi Cô Tô con thì giống Bali (chưa được đi bao giờ nên thấy giống trên phim là phải khoe ngay cho nó sang)

Biển Cô Tô hoang sơ, hoang dại vì rất ít người biết tới

 
“Ngồi viết cái note mà mình đầy thương tích, loang lổ toàn thân vì ham chơi,  xin thưa trước với các bạn thích làm đẹp là kem chống nắng ko cứu được chúng ta đâu. Ngoài cái này ra thì chuyến đi biển của cu Tèo thành công rực rỡ, thực sự rất cảm ơn mọi người.
 
Chuyến đi này của mình bắt đầu từ sáng CN và kết thúc vào chiều  thứ 4, nói chung là đi gần hết các nơi ở đảo Cô Tô rồi, nhưng nếu đi lại mình chỉ cần 3 ngày là đủ.
 
=>> Ngày 1:
- Bắt xe Kumho Vietthanh tại bến xe Mỹ Đình, chuyến đầu tiên là 5h30. Giá vé 120k (30/4/2013), xe chất lượng cao, ko nhồi nhét khách, đủ người là chạy, thích nhà xe này ở chỗ rất chuyên nghiệp, họ có chỗ nghỉ và cây xăng luôn, hình như cả bến riêng
 Bài dài quá, các bạn vào xem thêm tại daisudulich nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)