Nhạc 2009-03-12 19:54:00

Đến lượt Rooney "phản pháo" Liverpool


(TT&VH Online) - Rooney cho biết, MU sẽ chấm dứt giấc mơ vô địch của Liverpool bằng việc đánh bại đội bóng này trên sân Old Trafford.
Tối thứ 7 tuần này, MU sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. The Kop đang đặt mục tiêu sẽ đánh bại MU và lên ngôi vô địch sau gần 20 năm chờ đợi.

Lần lượt Fernando Torres và HLV Benitez đều mạnh mẽ tuyên bố sẽ hạ gục những nhà ĐKVĐ ngay trên sân khách.


Rooney muốn chấm dứt giấc mơ vô địch của Liverpool bằng việc đánh bại đội bóng này trên sân Old Trafford.

Hôm nay, đến lượt Wayne Rooney "phản pháo" bằng việc khẳng định sẽ chấm dứt giấc mơ vô địch của Liverpool ngay tại Old Trafford.

"Tôi nghĩ cơ hội vô địch của Liverpool sẽ chấm dứt nếu họ thất bại trong trận đấu cuối tuần này. Và MU hoàn toàn có khả năng thực hiện điều đó." Rooney phát biểu trên Sky Sports.

Hiện nay, Liverpool và Manchester United đang có khoảng cách 7 điểm và đội bóng của HLV Sir Alex Ferguson vẫn còn một trận chưa đấu. Ở trận lượt đi, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 mặc dù bị dẫn trước. Tuy nhiên, MU đang có phong độ rất ấn tượng và đang có chuỗi trận bất bại kể từ đầu giải đến nay trên sân nhà Old Trafford. Inter Milan chính là CLB gần nhất bị họ đánh bại ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Khánh Hà (Theo Goal)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)