Sao teen 2009-03-15 06:01:00

Demi Lovato xinh đến ngỡ ngàng trong MV mới


Chuẩn không cần chỉnh luôn í.
Như tin đã đưa, hồi đầu tháng này, các Teens đã có dịp ngắm Demi Lovato xinh lung linh trong chùm ảnh được “chôm” từ hậu trường quay MV “Don’t Forget” mới và một tin vui là đến hôm nay thì dân tình đã có thể thưởng thức trọn vẹn MV đẹp ngất ngay này rồi nhé!



MV “Don’t Forget” được khởi quay vào ngày 26/02 tại công viên Griffith, Los Angeles - nơi mà lọ lem Demi đã “dầm mình” hát trong mưa.



Ca khúc này được Demi sáng tác cùng với bộ ba nhà Jonas trong album cùng tên, đây cũng là single thứ 3 của cô bạn này sau “Get Back” và “La La Land”. Phiên bản “chuẩn” của “Don’t Forget” đã có mặt trên thị trường từ tháng 9 năm ngoái và ngày 31/03 tới, chiếc “áo mới” - deluxe edition sẽ được phát hành dưới dạng CD - DVD giới hạn bao gồm thêm một track bonus “Lo Que Soy” cũng như những cảnh quay hậu trường “Burning Up Tour” với Jonas Brothers.




Thêm một tin liên quan, ngày 03/05 tại Bamboozle Festival 2009, Demi nhà ta sẽ là lính mới biểu diễn trong chương trình này cùng với các đàn anh như No Doubt, Fall Out Boy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)