Nhạc 2009-03-19 00:01:00

Demi Lovato tâm trạng và… rũ rượi trong bản full MV “Don’t Forget”


[Kênh14] - Đúng y xì phóc với nội dung ca khúc mà!
Đầu tuần vừa qua Disney fans đã có cơ hội thưởng thức MV mới nhất của Demi Lovato – “Don’t Forget”, tuy nhiên mức độ “sướng” mới chỉ được giới hạn trong 1 phút 30 giây do phiên bản đầy đủ của MV này vẫn chưa chính thức tung ra. Lí do vì sao Demi không xuất xưởng luôn một thể mà lại cho ra mắt phiên bản ngắn này vẫn đang nằm trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên ngoài fans ruột ra thì chẳng ai thắc mắc nhiều vậy làm gì, Disney fans và đặc biệt là các “Camp Rock” fans còn đang tập trung thưởng thức cho nóng sản phẩm vừa mới ra lò này.


Với độ dài gần 4 phút, MV không chỉ có những cảnh Demi bước một mình trên phố hay vừa dầm mưa vừa hát mà còn tập trung rất nhiều vào tâm trạng của cô nàng. “Don’t Forget” với nội dung xoay quanh cảm xúc của người con gái sau khi chia tay là một sản phẩm được múa bút bởi chính Demi và đây cũng là ca khúc chủ đạo, được dùng để đặt tên cho siêu phẩm album đầu tay. Chỉ riêng hai yếu tố ấy thôi cũng đã đủ hứa hẹn và thuyết phục đối với những US&UK fans chưa từng thưởng thức giọng hát cũng như chất nhạc của Demi rồi.


Rất tâm trạng
Có thể nói là với “Don’t Forget”, khả năng diễn xuất, thể hiện tâm trạng trước ống kính máy quay của Demi đã được “lên level”, khác biệt và nâng cấp hoàn toàn so với trong các MVs trước đây như “Get Back”, “La La Land” hay “This Is Me” Tây Ban Nha - “Lo Que Soy”. Lyric buồn, cách thể hiện cảm xúc trên gương mặt Demi cộng thêm giai điệu và giọng ca đặc biệt hút của cô nàng đã đưa “Don’t Forget” trở thành MV cho single xuất sắc nhất từ trước đến nay trong album cùng tên.


Và cũng rất rũ rượi dưới mưa
Nhưng trong sản phẩm “đã mắt” mới này không chỉ tập trung vào cảnh quay tâm trạng mà một phần khác cũng được đầu tư không kém đó là màn hát trong mưa của Demi. Không cần nói cũng biết chắc chắn rằng cô nàng đã phải “vận nội công” để thực hiện xong những cảnh quay dễ cảm lạnh như chơi này. Mặc dù vậy nhưng có lẽ những màn ướt như chuột thế này không hợp với Demi vì khi biểu diễn hết mình cộng với mưa tầm tã sẽ khiến cho tóc tai cô nàng… rũ rượi, trông có phần hơi kì cục.



MV “Don’t Forget” ngay sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các fans, khen ngợi giai điệu “đẹp tuyệt vời” của ca khúc cũng như sự xuất hiện của Demi. Tuy nhiên hầu hết các ý kiến đều cho biết MV này đưa ra cốt truyện nhưng quá sơ sài, mập mờ dẫn đến kết quả cuối cùng là fans xem “Don’t Forget” chỉ để ngắm Demi.. buồn bã trước ống kính máy quay, ngoài ra thì không thể hiểu nổi các chi tiết khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)