Tin tức - pháp luật 2011-08-12 18:10:37

Đẻ xong, bỏ con gần chết trên bãi cát (Ác quá)


- Ngày 12-8, trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Văn Tráng, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ, Bệnh viện ĐK Đồng Tháp cho biết vừa cấp cứu một cháu bé trai sơ sinh, nặng 4,4 kg trong tình trạng toàn thân dính đầy cát, máu. Da bé có nhiều vết trầy xước, vết rách ở lưng, mông, đùi, bìu và bị xung huyết vùng cằm.

Cháu bé ngay sau đó đã được các bác sĩ vệ sinh và khâu gần 40 mũi trên cơ thể bé. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé đã ổn định, da dẻ hồng hào và nằm ở phòng dưỡng nhi của bệnh viện. Đề phòng trường hợp xấu, các bác sĩ vẫn cho bé thở bằng oxy.



Nguyên nhân cháu bé bị đa chấn thương đến nay vẫn chưa được sáng tỏ. Tuy nhiên, theo bác sĩ Tráng cho biết, trước đó vào khoảng 23h15 phút, ngày 9-8, bệnh viện cũng đã cấp cứu mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Hồng Đ (SN 1991, ngụ tại ấp Bình Hòa, xã Bình Thành, Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) trong tình trạng sốc mất máu (ngất xỉu). Sau khi tiếp nhận và khám, thấy chị Đ. xuất huyết âm đạo nhiều, có dấu hiệu vừa sinh nên khoảng 0h15 phút (ngày 10-8) Khoa Cấp cứu đã chuyển chị Đ. đến Khoa Sản của bệnh viện.

Sau khi gạ hỏi, chị Đ mới nói có sinh nhưng không nói gì về đứa bé. Mãi sau đó, chị Đ. mới cho biết: Khoảng 20h ngày 9-8, chị cảm thấy đau bụng, nên ra phía sau nhà, khoảng 2 giờ sau thì chị sanh đứa bé.

Sau khi sinh, chị đem bé đến một địa điểm gần đó, để bé trên một bãi cát. Khi vào tới nhà, chị Đ ngất xỉu và được gia đình đưa đi cấp cứu.

Sau khi hỏi vị trí đứa bé, bệnh viện cho chồng chị Đ biết và điện thoại cho người nhà đi tìm. Đến khoảng 1h45 phút, ngày 10-8, cháu bé được nhập viện.

Chị Đ cho biết, do thấy đau bụng nên chị ra sau nhà đi vệ sinh. Không ngờ sau đó mới biết là đến ngày sinh nở. Khi sinh xong, bé không khóc, chị bồng bé đặt tại một bãi cát gần bến sông, sau đó vào nhà định kêu gia đình ra bồng bé vào, trên đường vào nhà thì chị bị ngất.

Được biết, trước đây vợ chồng chị đã có một đứa con. Bé sơ sinh này không phải là con của anh M.T.N, chồng chị và hiện tại anh N cũng biết điều này.

Sau khi 2 vợ chồng sống ly thân, chị có quan hệ với một người đàn ông khác. Khoảng 4 tháng nay, chồng chị đã trở về sống chung với chị, tuy nhiên, chồng và gia đình 2 bên đều không biết chị có thai, cứ nghĩ chị bị bệnh có cục máu trong bụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)