Games 2015-07-21 10:56:54

Để giới trẻ học đường không bị "hao hụt" kiến thức sau hè


Kỳ nghỉ hè kéo dài gần 3 tháng đã giúp giới trẻ học đường xả stress, tái tạo tinh thần trong học tập. Thế nhưng, nếu quá mải mê với các kế hoạch vui chơi, chắc chắn “gia tài” kiến thức của teen sẽ hao hụt ít nhiều.

Trên thực tế, các hoạt động giải trí đa dạng như đọc truyện, chơi game, du lịch… đã khiến không ít bạn học sinh mải mê, trong khi bài vở tiếp tục “chìm vào quên lãng”.

Hè này, để tình trạng “rơi rớt” kiến thức sau hè, giới học đường đã tìm được một bí kíp hữu ích và cực kỳ thú vị. Đó là tham gia Chinh Phục Vũ Môn (CPVM). Cùng tìm hiểu xem “chiến thuật” này có sức mạnh như thế nào nhé.


Có CPVM mùa hè thật sôi động

Được nhiều teen lựa chọn làm phương pháp ôn luyện trong những tháng hè này, sân chơi kiến thức CPVM có hệ thống câu hỏi trắc nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn bao quát lượng kiến thức rộng, trải dài ở nhiều môn học. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành 2 tiếng tham gia chinh phục thử thách câu hỏi CPVM, không những có thể hệ thống lại các kiến thức cũ mà còn có thể nâng cấp hiểu biết xã hội của mình nữa. “Một công đôi việc” phải không nào?

Đầu tiên, các bạn tập hợp, hô hào “chiến hữu” cùng so tài vài ván CPVM, vừa tăng tinh thần vừa tiếp thu bài vở một cách cực hiệu quả, “học mà chơi, chơi mà học”. Chẳng thế khi bước vào năm học mới, ai cũng có thừa tự tin về bài vở mà vẫn có thể cùng nhau đón hè một cách đúng điệu.


Cùng “hội chiến hữu” “so tài, đấu trí” CPVM để tránh “cá đuối” kiến thức sau hè

Tiếp theo, CPVM sẽ nâng cấp vốn tiếng Anh của các “thiên thần áo trắng” bằng các câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh vô cùng thú vị kèm theo hình ảnh mình họa sinh động, hấp dẫn và rất dễ hiểu. Sau một thời gian chăm chỉ “cày” CPVM, đừng ngạc nhiên nếu trình độ ngoại ngữ của các bạn tăng lên nhanh. Kết thúc 3 tháng hè, teen có thể “phổng mũi” tự hào với bạn bè vì khả năng tiếng Anh của mình cùng những điểm số cao “chói lọi” về bộ môn ngoại ngữ này đấy.


“Nâng cấp” “trình buôn” tiếng Anh trong dịp hè cùng CPVM

Đặc biệt, các bạn sẽ không thể rời mắt khỏi phòng học trực tuyến trong CPVM bởi nơi đây không những tích hợp hàng nghìn bài giảng không-thể-bỏ-lỡ của các thầy cô giáo uy tín mà teen còn có thể liên tục trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng các thầy cô và bạn bè ở khắp mọi nơi ngay cả khi ngồi tại nhà. “Thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời!”

Cuối cùng, những chiếc “dế” thông minh hay những chiếc máy tính bảng cảm ứng gọn nhẹ kết nối 3G là những gì teen cần để có thể nhanh chóng gia nhập vào đấu trường tri thức của CPVM. Còn gì phấn khích hơn việc vừa được “xả hơi” lại vừa có thể trở thành học sinh xuất sắc trong năm học mới?

Nghỉ hè là lúc kết hợp cả việc học và việc chơi, không vì bất cứ lý do gì mà teen bỏ bê một trong hai được. Đặc biệt, trong tháng 9 tới, cuộc thi CPVM mùa thứ 2 sẽ khởi tranh với thể lệ mới hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Nhanh chóng truy cập vào website để “lên dây cót” chuẩn bị cho một năm học mới “bùng nổ” và một bảng thành tích học tập “gây choáng” ngay từ bây giờ, đồng thời chuẩn bị hành trang chinh phục những giải thưởng “cao ngất ngây” của cuộc thi CPVM teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)