Nhạc 2009-03-13 04:01:00

DBSK “bại trận” trước boysband No.1 của Nhật


[Kênh14] -
Ngày 11/3 vừa qua, showbiz Nhật Bản đã bùng nổ một cuộc chiến dữ dội trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Oricon. Lý do chẳng hề bất ngờ mà như Kênh14 đã từng đưa tin là do vào ngày này, hai single hàng khủng của KAT-TUN và DBSK đều đồng loạt ra mắt khán thính giả xứ sở hoa anh đào!

Và đúng như dự báo, chiến thắng tuyệt đối đã thuộc về KAT-TUN với đĩa đơn thứ 10 mang tên “Rescue”. Single này đã “tẩu tán” 143.941 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, một con số ấn tượng mà khi được công bố đã khiến cho fans của 6 chàng trai đình đám KAT-TUN nhảy cẫng lên vì sung sướng.




Là nhạc nền cho bộ phim cùng tên do chính thành viên Nakamaru Yuichi của nhóm thủ vai chính, nhưng PV của “Rescue” phiên bản đầy đủ kéo dài gần 5 phút phải đến tận ngày mùng 7 mới được tung ra. Có lẽ chính sự dồn dập đến kì lạ trong việc phát hành PV, bốn ngày trước khi single ra mắt đã khiến cho các fans của KAT-TUN gần như “điên đảo” vì phải chờ đợi. Và chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên Youtube, PV “Rescue” đã xuất hiện tràn lan trên mạng Internet.


PV “Rescue”



Về phía đĩa đơn “Survivor”, cứ ngỡ rằng bất ngờ sẽ không xảy ra và DBSK đương nhiên sẽ về đích thứ 2, ngay sau KAT-TUN. Thế mà, thật ngạc nhiên và có chút đáng buồn khi những vị thần phương Đông lại chỉ đứng ở No.3 với số lượng đĩa đơn được tiêu thụ trong ngày đầu tiên dừng ở con số 54.243 bản.




PV “Survivor”
Vậy kẻ thứ hai lạ mặt kia là ai mà thậm chí còn “dám” vượt mặt cả DBSK?

Với 69.198 bản và về đích thứ hai, chàng ca sĩ Kamiji Yusuke của nhóm nhạc Shuchishin đã đánh dấu khởi đầu cho sự nghiệp solo của mình bằng một kỷ lục đầy ấn tượng.




Nhóm nhạc Shuchishin là một bộ ba từng nổi danh với nickname “tam đại ngốc nghếch” trong các gameshow tại đất nước mặt trời mọc này. Tuy nhiên, ngay từ tháng 12 năm 2008, Shuchishin đã chính thức tuyên bố đóng băng vô thời hạn các hoạt động nhóm, nhường lại thời gian cho sự nghiệp solo của từng thành viên.


“Himawari” của Kamiji Yusuke

Nói về cá nhân của Kamiji Yusuke thì single “Himawari” chính là đĩa đơn đầu tay đánh dấu sự nghiệp ca sĩ solo của anh í. Trước đó, Kamiji Yusuke chỉ được biết đến nhiều với những vai diễn ngớ ngẩn trong các phim truyền hình. Tuy nhiên, thành tích của Yusuke Kamiji nổi bật hơn cả lại là… trên mạng Internet. Bạn có thể không tin đâu, nhưng lượt truy cập mỗi ngày vào blog cá nhân của Kamiji Yusuke lên đến con số 230.000 đấy! Anh chàng này đã vinh dự nhận được giải thưởng “nổi danh nhất” năm 2008 do hệ thống blog Ameba của Nhật trao tặng đấy.




Kể ra đó cũng là một lợi thế cho anh chàng này ngang nhiên vượt mặt DBSK đấy nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)