Tin tức - pháp luật 2012-04-15 06:58:32

Đây mới là người VN đích thực :@:@


[size=1]Người đàn ông trả lại laptop cho du khách nước ngoài[/size][size=2]Nhặt được máy tính xách tay hiệu Apple trị giá gần 70 triệu đồng của một vị khách nước ngoài để quên tại cầu ngói Thanh Toàn dịp Festival Huế, ông Chiến đã tìm cách trả lại người bị mất.[/size]Ngày 14/4, ông Francois Serre Lisa cùng đoàn làm phim quốc tịch Pháp đã tìm về nhà ông Trần Duy Chiến, trú tại xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) để cảm ơn người đã nhặt được chiếc máy tính xách tay mà ông đã bỏ quên tại cầu ngói Thanh Toàn dịp “Chợ quê ngày hội”.

Ông Francois Serre Lisa vui mừng khi nhận lại được chiếc máy tính với nhiều tài liệu quan trọng. Ảnh:T. Hồng
Trước đó tối 10/4, ông Francois và cộng sự để quên máy tính xách tay hiệu Apple trị giá vài chục triệu đồng khi về cầu ngói làm phim về Festival Huế. “Khi bị mất máy tính, tôi rất buồn vì trong đó có rất nhiều phim phục vụ Festival và không biết sẽ tiếp tục công việc như thế nào”, ông Francois nói.

Khi biết có người đang liên hệ để trả lại máy tính cho mình, ông Francois đã thốt lên: “Người Việt Nam thật tuyệt vời và tốt bụng”. Còn ông Trần Duy Chiến: “Đây là truyền thống chung của người dân mình, nhặt được của rơi đem trả lại người bị mất chứ có to tát chi mô!”.

Theo ông Chiến, khi thấy chiếc túi màu đen bỏ quên bên bờ rào nhà, ông cẩn thận đem cất. Phát hiện trong túi có máy tính xách tay và số điện thoại, ông đã bảo con tìm cách liên hệ để trả lại người mất.


Nguyễn Đông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)