Tin tức - pháp luật 2012-07-14 16:47:58

Đây là lúc thể hiện yêu nươc anh em ơi


\"Từ đầu năm 2012 đến nay, tình hình biển đông căng thẳng do việc tranh chấp giữa các quốc gia liên quan, đời sống của ngư dân vốn đã vất vả càng thêm khó khăn, nhiều ngư dân hoạt động tại ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa bị Trung Quốc bắt giữ, tịch thu phương tiện.

Để giúp ngư dân nghèo và các đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam tiếp tục ra khơi, yên tâm bám biển, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Trường Sa – Hoàng Sa…” nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức đơn vị và nhân dân cả nước đóng góp vào quỹ hội từ thiện Tấm lòng vàng để giúp đỡ ngư dân mất tàu, mất lưới có điều kiện mua tàu, mua lưới tiếp tục ra khơi, tiếp tục bám biển, bám ngư trường truyền thống Hoàng Sa - Trường Sa của chúng ta.

Trước đó, ngày 12/6, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã cho phép Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động tổ chức quyên góp từ thiện chương trình qua cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia.

Theo đó, từ ngày 12/6 đến hết ngày 31/7/2012 mỗi người có thể tham gia tin nhắn với nội dung [size=5]ND (chữ cái viết tắt của ngư dân) gửi 1407. Với mỗi tin nhắn trị giá 14.300 đồng[/size]. Tính đến ngày 13/6 quỹ đã nhận được 46.974 tin nhắn ủng hộ ngư dân từ các thuê bao di động với số tiền 657.636.000 đồng.\"

trich dan: dantri.com 3curse3 3curse3 3curse3 nhắn tin giúp Ngư dân. Đánh đuổi xâm lăng.Bài trừ Ngoại tặc……………. 3curse3



Mỗi lần like là 1 lần nhắn tin. xem ae yêu nc đến mức nào hay chỉ biết chém gió. Đừng LIKE khi bạn chưa nhắn tin………THANK
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)