Tin tức - pháp luật 2012-11-25 15:34:25

Đấu Súng Giữa Đêm, 1 Người Chết


Ngay trong đêm, nhiều người dân ở khu vực phố Yên Hoa, quận Tây Hồ đã hoảng hồn khi nghe những tiếng súng chát chúa vang lên phía trong căn nhà 4 tầng. Có ít nhất 4 người chết và bị thương trong vụ “đọ súng” này.
Sáng 25/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn quận Tây Hồ (Hà Nội) khiến ít nhất 4 người phải nhập viện.

Xe cứu thương tiếp cận hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra khoảng 21h40 tối qua (24/11) tại ngôi nhà 4 tầng nằm trên phố Yên Hoa, đường Ven Hồ Tây, quận Tây Hồ. Vào thời điểm trên, những người dân sống ở khu vực Yên Hoa hoảng hồn khi nhiều tiếng súng phát ra từ ngôi nhà trên.
Một số người dân tò mò nhìn vào nhà thì phát hiện ít nhất có 4 người bị thương trong tình trạng nguy kịch nằm la liệt trong các tầng của ngôi nhà.
Theo thông tin ban đầu, một trong số những nạn nhân “dính đạn” là L. (ở phố Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ). Trên tay L. còn cầm khẩu súng côn xoay tự chế, bên cạnh có đến hàng chục viên đạn. Được biết, sau đó, L. đã tử vong.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để giải quyết vụ việc. Vụ việc đã khiến khu vực trên náo loạn, rất nhiều người dân tập trung xung quanh ngôi nhà 4 tầng gây ách tắc xung quanh khu vực này.
Hiện, Công an quận Tây Hồ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)