Teen 24h 2014-02-11 03:46:03

Đầu năm giới trẻ Trung Quốc thi đua nhau khoe của trên mạng


Nhan sắc không quá nổi bật, các cô gái trẻ gây sự chú ý bằng cách khoe tiền, xế xịn, hàng hiệu, bạn trai đại gia. 
Quách Mỹ Mỹ, sinh năm 1991, gây bão trên mạng xã hội Weibo với những hình ảnh khoe khoang cuộc sống giàu sang xa hoa. Mỹ Mỹ tự xưng là Tổng giám đốc Thương mại của Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc, nhưng thực tế, cô gái 9x không có liên quan gì đến tổ chức trên. Quách Mỹ Mỹ khoe ảnh ngồi trên chiếc BMW, ăn mặc gợi cảm, xài túi hàng hiệu, tiệc tùng linh đình.
Quách Mỹ Mỹ với những phụ kiện như túi Hermes Kelly, cài áo Chanel, dây chuyền Tiffany. Bị dân mạng "ném đá" và bị Hội Chữ thập đỏ dọa kiện nhưng Quách Mỹ Mỹ cũng thành công khi trở nên nổi tiếng và được mời đóng phim điện ảnh về chính mình.
Sau Quách Mỹ Mỹ, một cô gái trẻ tiếp tục "cơn sốt khoe của" với hàng chồng tiền mặt. Theo lời cô gái, số tiền trên trị giá 4 triệu tệ (gần 13,9 tỷ đồng), do cô vừa kiếm được nên muốn chụp ảnh làm kỷ niệm. Sau đó, khi thì cô gái khoe đánh bài thắng mấy trăm trăm triệu đồng, khi lại khoe sắp mua con Porsche trị giá khoảng 7 tỷ đồng.
Một cô gái ở Bắc Kinh chơi trội với chiếc váy xòe kết từ rất nhiều tờ tiền mặt trong lễ mừng sinh nhật 21 tuổi. Cô gái khoe: "Chiếc váy đặc biệt này là do cha nuôi vất vả lắm mới mua được cho mình đấy, nghe nói trị giá 200 nghìn tệ (hơn 690 triệu đồng). Dưới ánh sáng của nó, tất cả những Chanel, LV mình diện đều trở nên mờ nhạt".
Một cô gái tự nhận mình là "vợ bé" của một vị lãnh đạo ngân hàng Hoa Hạ ở Hàng Châu, khoe tài khoản hơn chục triệu tệ (hơn 30 tỷ đồng), túi LV, Gucci và hàng tá mỹ phẩm: "Ra mẫu nào tôi mua mẫu đó, có tiền mà". Cô gái trẻ còn táo bạo khoe mình và vị lãnh đạo nọ khi hẹn hò đều ở loại phòng tổng thống của khách sạn, bất chấp nhiều chỉ trích về lối sống sa đọa.
Teen girl 19 tuổi có khuôn mặt khá xinh xắn cũng là đề tài "ném đá" của dân mạng Trung Quốc hồi đầu năm khi khoe hàng loạt quà đắt tiền được người bạn trai 40 tuổi tặng, bao gồm trang sức vàng xa xỉ và xe Porsche. Trong hình là thiếu nữ trong chiếc xế sang được người yêu đại gia tặng.
Hai chiếc dây chuyền vàng được cô gái khoe trên trang cá nhân (ảnh trên) và anh bạn trai 40 tuổi của cô. Tuy liên tục bày tỏ tình yêu của hai người là thật lòng và sẽ kéo dài mãi mãi nhưng số đông dân mạng vẫn cho rằng teen girl này yêu tiền của bạn trai hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)