Teen 24h 2014-02-11 01:45:56

Đầu năm choáng với những cô gái khoe thân phản cảm cùng status gợi dục


Mạng xã hội đầu năm 2014 không khỏi ngán ngẩm trước muôn kiểu khoe thân táo bạo và phản cảm của một số cô nàng.
 
Đầu năm 2014, các diễn đàn, mạng xã hội đã phải chứng kiến không ít những trường hợp “show hàng” một cách phản cảm của những cô gái trẻ xinh đẹp. Có thể nói đây là một cách tô bóng tên tuổi vô cùng dễ dàng của một bộ phận giới trẻ có suy nghĩ lệch lạc. Tuy nhiên, việc nổi tiếng nhanh và không tốn chút công sức nào như vậy thì đi kèm với tai tiếng là điều hiển nhiên. Những trường hợp sau cũng không hề ngoại lệ.
Cô gái mời gọi tung clip "nóng" nếu đủ 10 nghìn like.
Những ngày đầu năm, cư dân mạng được dịp nóng mắt với cô gái liên tục đăng lên những hình ảnh mát mẻ, sexy. Bên cạnh đó cô nàng còn đăng status sẽ đăng clip sex nếu bức ảnh đủ 10 nghìn like.
Theo thông tin chia sẻ trên facebook thì cô gái này quê ở Đà Nẵng, hiện đang học một trường cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh. Những status mời gọi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi lên tới hàng nghìn lượt like và bình luận.

Hình ảnh và status đầy khiêu khích của một cô gái trẻ hiện đang học tại TP.Hồ Chí Minh


Cô gái tung clip không nội y, nhảy uốn éo khiêu khích
Một clip nhảy phản cảm dài 3 phút được đăng trên cá nhân của một cô gái khiến cư dân mạng chú ý. Trong clip, cô gái chỉ mặc đúng chiếc áo mỏng, không nội y và quần thì không thể ngắn hơn, sau đó là màn nhảy uốn éo khêu gợi khiến người xem nhức mắt.
Do cách ăn mặc lẫn cách nhảy nhót khêu gợi nên cô gái bị dân mạng đặt biệt danh là “em gái Bà Tưng” hay là "Can Lộ Lộ kiểu Việt Nam". Không chỉ dừng lại ở clip nhảy, trên trang cá nhân của cô gái còn đăng rất nhiều hình ảnh mát mẻ, thiếu vải.

Đoạn clip nhảy uốn éo được chính chủ nhân đăng trên facebook cá nhân



 


Trên facebook, cô gái này còn thường xuyên đăng ảnh trong trang phục cực mát mẻ


Cô gái Việt tuyên bố không cần mặc quần
Được chia sẻ từ ngày 18/1 vừa qua, status của một cô gái có tên là M.Đ gây choáng cho cộng đồng mạng trong những ngày đầu năm. Cụ thể, trong đoạn chi sẻ của mình, cô gái cho rằng: "Quần là quần nhiều khi không cần khoá. Quần là quần nhiều lúc khoá như không" và vì thế "chúng ta không cần thiết phải mặc quần".

Cô gái chia sẻ việc không cần thiết phải mặc quần



Trên trang cá nhân của M.Đ cũng không thiếu những hình ảnh bốc lửa như trên


Clip chúc Tết phản cảm của cô gái trẻ
Đoạn clip chúc tết có độ dài hơn 1 phút của cô gái trẻ diện đồ thiếu vải, lộ cả nội y khiến người xem không khỏi choáng. Sau khi được đăng tải, đoạn clip chúc Tết của cô gái này đã nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ này lại đang sử dụng chiêu trò gây sốc để tạo sự chú ý. thậm chí nhiều người còn gọi cô gái này là "Quân Kun phiên bản nữ".

 


Cô gái diện đồ thiếu vải làm clip chúc Tết phản cảm


Người phụ nữ tung ảnh khỏa thân, buông lời gợi dục
Trang cá nhân H.T.M hiện đã thu hút hơn 4 nghìn lượt theo dõi. Trên trang facebook này, người phụ nữ có tên M. thường xuyên đăng ảnh hở hang, hững hờ khoe vòng 1 và thậm chí là cả những bức ảnh khỏa thân, tạo dáng phản cảm.
Không chỉ dừng lại ở đó, M. còn đăng tải những status có nội dung gây sốc. Điển hình là việc M. buông lời "mời gọi" rằng những ai có trùng 2 số điện thoại cuối với mình được gửi tặng ảnh khỏa thân của "chính chủ". Những hành động của M. khiến dân mạng vô cùng bức xúc, nhiều ý kiến cho rằng facebook M. này cần phải bị xóa khỏi mạng xã hội.

M. thường xuyên đăng ảnh khỏa thân, tạo dáng cực phản cảm trên facebook
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)