Tin tức - pháp luật 2012-08-28 03:59:43

Đậu má cái xã hội này, loạn quá đi mất


[size=1]Cha nhiễm HIV hiếp dâm con gái[/size][size=2]Thắng tự cởi đồ của mình rồi của con gái, bắt con xem phim sex và làm các động tác quan hệ tình dục như người lớn…[/size]Ngày 27/8, Tòa án nhân dân TP Hải Phòng xét xử công khai vụ án hiếp dâm. Bị cáo là Bùi Ngọc Thắng (35 tuổi) ở 47B/145 chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân và bị hại là con gái ruột của Thắng, cháu Bùi Thị Nắng (11 tuổi).

Từ khi sự việc bị bại lộ, Thắng bị bắt (ngày 19/10/2011) đến nay, vụ án này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi sự nhẫn tâm của người cha và sự thiếu quan tâm của người mẹ.

Thắng là con út trong gia đình có 8 người con. Thắng nghiện nặng nhưng vẫn lấy vợ, một phụ nữ quê ở Phú Thọ. Năm 2001, vợ Thắng sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Nắng. Tuy nhiên, không chịu đựng được cuộc sống thiếu thốn, nghiện ngập, vợ Thắng quyết định ly hôn và bỏ lại con để chồng nuôi.



Không ngăn chặn và tố cáo hành vi hiếp dâm con gái mình của Sức, Thắng còn bắt con phục vụ chuyện giường chiếu.
Từ ngày bố mẹ chia tay, cháu Nắng ở với bà nội còn Thắng bỏ nhà, lang chạ khắp nơi. Người cha này bỏ mặc con gái và không quan tâm Nắng ăn, ở với ai hay có đi học không. Thấy hàng xóm \"nhắc nhở\", Thắng giải thích, ở cạnh nhà bà nội nên cháu Nắng ăn, ở với bà luôn.

Trước khi bị cha giở trò đồi bại, Nắng đã bị một người anh nuôi hiếp dâm. Đoàn Văn Sức (33 tuổi) ở thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP Hải Phòng là con nuôi của chị gái Thắng và gọi Thắng bằng cậu, cháu Nắng là em. Theo lời khai của Sức tại cơ quan điều tra, những lần Sức đến nhà bà và mẹ nuôi chơi, thấy cháu Nắng lủi thủi một mình nên đã nảy sinh tà ý. Sức ép cháu Nắng phải \"chiều\" mình và sau mỗi lần như vậy, Sức cho cháu Nắng tiền rồi đe dọa không được kể với ai.

Khi biết chuyện con gái bị Sức hiếp dâm, Thắng đã không ngăn chặn mà còn bắt cháu Nắng kể và \"diễn\" lại quá trình cưỡng hiếp. Sau đó, Thắng mở phim sex cho con xem để cùng \"làm chuyện người lớn\" 2 lần. Thắng khai tự cởi đồ của mình rồi của con gái, bắt con xem phim sex và làm các động tác quan hệ tình dục như người lớn… Giở trò đồi bại với con xong, Thắng bắt Nắng đi tắm rồi chở đi ăn đêm, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hành vi loạn luân của Thắng chỉ bị phát hiện khi Sức hiếp dâm cháu Nắng và bị cháu chống đối, kêu la. Hàng xóm phát hiện và báo cho mẹ của Nắng biết. Mẹ Nắng đã đưa cháu đến trụ sở công an phường tố cáo. Tại đây, Nắng đã khai ra chuyện đồi bại của Sức và của bố đẻ mình.

Theo một điều tra viên, cháu Nắng sống trong môi trường phức tạp thiếu sự dạy bảo của bố mẹ nên rất dạn dày. Khi ra đến cơ quan công an, cháu không tỏ chút sợ sệt nào, trong lời khai còn thể hiện sự dạn dày đến mức khó tưởng đối với một đứa trẻ mới 11 tuổi. Cán bộ điều tra nữ lấy lời khai của bị hại trước sự giám hộ của mẹ cháu vờ hỏi những câu đơn thuần liên quan đến việc bị cưỡng dâm, cháu Nắng phản đối rằng: \"Bố làm với cháu như thế này cơ, không phải như cô hỏi đâu\". Nói rồi, Nắng cầm bút bi tả lại hành động bị bố loạn luân như thế nào. Nghe con kể, mẹ Nắng ngồi bên cạnh khóc không ngớt.

Một điều tra viên nam trực tiếp điều tra vụ án trên nhớ lại, nhận được tin tố cáo, cơ quan điều tra đã xác minh rất nhanh và ra lệnh bắt khẩn cấp Sức, Thắng. Hơn 30 năm trong nghề, điều tra viên đó chưa từng \"va\" phải vụ việc khủng khiếp đến vậy.

\"Sức và Thắng bị xử lý trước pháp luật là điều dĩ nhiên nhưng để con bị xâm hại đến mức như vậy thì mẹ của cháu Nắng cũng đáng trách\", nhân viên điều tra bức xúc. Trước đó, Thắng từng có một tiền án, bị nghiện và nhiễm HIV. Mặc dù chưa bị bắt về các tội liên quan đến ma túy nhưng Thắng là thành phần luôn có tên trong \"sổ đen\" của cơ quan công an.

Hàng xóm của gia đình cháu Nắng cho biết, từ khi bố mẹ bỏ nhau, cháu Nắng bơ vơ, thỉnh thoảng được bà nội già yếu, đau ốm luôn ngó ngàng. Từ khi vợ chồng bỏ nhau, mẹ cháu Nắng ít về thăm con. \"Mẹ cháu Nắng biết chồng nghiện, không thể chăm con nhưng vẫn để con gái cho Thắng và ra đi một mình\", bà hàng xóm bức xúc.

Người Đưa Tin


* Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)